หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซัวเรซ เผยชื่อกองหลังที่ "ผ่านได้ยากที่สุด" ในพรีเมียร์ลีก

หลุยส์ ซัวเรซ อดีตศูนย์หน้าขวัญใจเด็กหงส์ของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายชื่อของ 3 กองหลังจากพรีเมียร์ลีก ที่เขาคิดว่าผ่านได้ยากที่สุดเท่าที่เคยเจอมาออกสื่อเป็นครั้งแรกแล้ว

“หม่อมเหยิน” ย้ายจากอาแจกซ์มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในเดือนมกราคม 2011 และก็พัฒนาฝีเท้ามากขึ้นจนกลายเป็นตัวหลักของทีมได้ในที่สุด โดยฤดูกาลสุดท้ายในแอนฟิลด์เขายิงไป 31 ประตูและทำอีก 24 แอสซิสต์ ให้หงส์แดงเกือบคว้าแชมป์ลีกไปได้หวุดหวิด

Chelsea v Liverpool - Premier League

และเมื่อผู้สื่อข่าวจากเว็บไซต์ Squawka.com ได้ถามถึงกองหลังที่เขาคิดว่าผ่านได้ยากที่สุด ซัวเรซ ก็ได้กล่าวออกมาแบบไม่มีหมกเม็ดว่า

ซัวเรซ เผยชื่อกองหลังที่ "ผ่านได้ยากที่สุด" ในพรีเมียร์ลีก

“มีกองหลังเก่งเยอะเลยนะในอังกฤษ พวกเขาทั้งสูงและดุดัน แข็งแกร่งและมีร่างกายที่สุดยอด แต่คนที่ผมจำได้ชัดว่าผ่านพวกเขายากสุด ๆ ก็คือ เทอร์รี, เคฮิลล์, โจนส์,กอมปานี, อิวาโนวิช, กอสเชียลนี”

ซัวเรซ เผยชื่อกองหลังที่ "ผ่านได้ยากที่สุด" ในพรีเมียร์ลีก

“ผมได้ดวลกับพวกเขาหลายครั้ง แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่าผมได้บอลจากเพื่อนยังไงด้วยนะ ถ้าพวกเขาโยนบอลโด่งมาโดยที่กองหลังเหล่านั้นยืนปักหลักอยู่ล่ะก็ ผมคงไม่มีวันผ่านไปได้แน่นอน”

“แต่โชคดีที่แนวทางของ ลิเวอร์พูล ก็คือการเล่นฟุตบอลบนพื้น และถ่ายมันออกมาสู่เท้าผมด้วยความเร็วสูง และนั่นทำให้ผมมีโอกาสเอาชนะกับพวกคู่แข่งตัวบะเอ้กได้มากเลย”

ซัวเรซ เผยชื่อกองหลังที่ "ผ่านได้ยากที่สุด" ในพรีเมียร์ลีก

“ตอนนั้นพวกเราทำงานกันอย่างหนักเพื่อหาหนทางใหม่ ๆ ซึ่งผมมีวิธีเอาชนะด้วยการแยกพวกเขาออกมาดวลกันตัว ๆ แล้วก็จัดให้หนักซะ”

ซัวเรซ เผยชื่อกองหลังที่ "ผ่านได้ยากที่สุด" ในพรีเมียร์ลีก

“และนั่นก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จในอังกฤษ ฉะนั้นที่ผมบอกถึงคนที่กล่าวมาว่าเป็นกองหลังที่ผ่านได้ยากที่สุด ก็เป็นเพราะพวกเขามีความเร็วพอที่จะตามผมได้ทันในการดวลแต่ละครั้งด้วยนะ”

ที่มา: www.90min.com/th/posts/2205609
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: llHackll, โลกนี้น่าเบื่อเนอะ, จอมยุทธอินดี้, นางฟ้าจากนรก, ยูรูส วิลลิส, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
ตั้งกระทู้ใหม่