หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้สึกผิดแต่หยุดไม่ได้! เมื่อเมียอย่างฉันชอบความซาดิสม์ แต่สามีไม่รู้ จึงต้องหาคนช่วยปลดปล่อย

โพสท์โดย Jassica Pk
 

          เป็นอีกหนึ่งกรณีที่มักจะทำให้คู่รักหลายคู่ ไม่ประสบผลสำเร็จในการใช้ชีวิตร่วมกันตลอดรอดฝั่ง ก็เพราะรสนิยมเรื่องบนเตียงที่มักจะแตกต่าง บางทีความต้องการไม่เทียมเท่ากัน ก็สร้างอารมณ์เบื่อ ก่อเกิดปัญหาบ้านเล็กบ้านน้อยตามมา

          และในกรณีต่อไปนี้ เรียกได้ว่าเป็นปัญหามากๆเลยล่ะค่ะ เพราะมันไม่ง่ายเลยนะที่ฝ่ายหญิงจะเปิดเผยว่า "ฉันชอบซาดิสท์!" เป็นเหตุให้ภรรยาคนนี้ทุกข์ใจมาก หลังจากต้องหาทางออก ด้วยการแอบไปปลดปล่อยความเจ็บปวดกับเพื่อนชาย

รู้สึกผิดแต่หยุดไม่ได้! เมื่อเมียอย่างฉันชอบความซาดิสม์ แต่สามีไม่รู้ จึงต้องหาคนช่วยปลดปล่อย

ภาพจาก Miriam Doerr/shutterstock

รสนิยมทางเพศชอบความเจ็บปวดซึ่งสามีไม่ทราบ แต่มีผู้สนองให้ เราบาปไหม

          เราอาศัยอยู่อำเภอเล็กๆแห่งหนึ่ง สามีทำงานคนเดียวหาเลี้ยงครอบครัว เป็นคนดีมาก เราก็เป็นภรรยาที่คิดว่าทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบ แต่เราไม่มีความสุขเรื่องเพศสัมพันธ์มากเท่าไหร่ แต่เราไม่ค่อยใส่ใจเพราะรวมๆแล้วมีความสุขดี

          จนวันนึงเพื่อนที่รู้จักกันห่างๆ บังเอิญแสดงตัวว่าชอบความรุนแรง ทรมานคนอื่น แต่แบบมีขอบเขตนะ เราคุยด้วยแล้วถูกคอ รสนิยมเดียวกัน จึงแอบนัดกันแลกเปลี่ยนสิ่งที่ตัวเองชอบ ทั้งนี้ไม่มีการแตะต้องตัว หรือมีเพศสัมพันธ์ใดๆ เป็นกฎเหล็กเลย จะใช้อุปกรณ์แทน (ขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดนะคะ) และสิ่งที่กระทำก็ทำให้เราผ่อนคลาย โล่ง ปลดปล่อย และมีความสุขมาก 

          แต่ว่าเราก็รู้สึกผิดกับสามีมาก เพราะออกไปอยู่กับชายอื่น ทีละ 1-2 ชั่วโมง เฉลี่ยเดือนละครั้ง โดยเราจะตื่นแต่เช้าขับไปอีกอำเภอหนึ่ง ทั้งนี้เราต้องไปเก็บค่าที่นา ทานข้าวกับน้องสาว แถวนั้นเป็นประจำอยู่แล้ว จึงไม่มีใครสงสัยได้เลย

          คำถามคือเราผิดหรือบาปไหม ที่ทำตามใจตัวเองขนาดนี้ เราคิดแค่ว่าเป็นกิจกรรมหนึ่ง เหมือนไปนวด ไปสปา ไรประมาณนี้ ซึ่งเรากับเพื่อนชายเป็นแค่เพื่อนจริงๆ เราไม่คิดอะไรเกินเลยแน่นอน แต่เราก็รู้สึกผิดเหลือเกิน ถ้าสามีรู้ก็คงเสียใจและไม่เข้าใจเหตุผล รสนิยมด้านมืดของเราแน่นอน

 

ที่มา: http://f.hi18.cn/BoxzaNetwork/posts/717089371752986
ที่มา:ขอบคุณเรื่องราวจาก
คุณสมาชิกหมายเลข 2367872 (Pantip.com)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Jassica Pk's profile


โพสท์โดย: Jassica Pk
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Asuka, Plooto, ไอ้หมาบ้า, ซาอิ, majolicajn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหมรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉอยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?ล็อบสเตอร์ จากอาหารราคาถูก สู่สุดยอดอาหารหรูภาษิตอังกฤษพิชิตความสำเร็จ"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ภาษิตอังกฤษพิชิตความสำเร็จ
Thai Dusit National Costume by Marima 🇹🇭หลุด! สาวนักศึกษาปี 2 มหาลัยดัง ที่สระว่ายน้ำ 55 รูป - อัพเดท 2024 (ชุดที่ 1)งานดีจริงๆ สนับสนุนครับModel : xaviershih1115 and vulru0454god Photographer : vanvision photography
ตั้งกระทู้ใหม่