หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้อนกว่านี้มีอีกไหม !? "อินเดีย" ระอุจนถนนละลาย !! ยอดตายเฉียด 1,200 ศพ

โพสท์โดย แนคคร๊าฟฟฟ

อินเดียร้อนจัด เหยียบ 48 องศา จนถนนกลางกรุงนิวเดลีหลอมละลาย ปชช.ร้อนตายเกือบ 1,200 ศพ คาด ยังร้อนต่อเนื่องจนกว่าฝนจะตก

วันนี้ (28 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์คลื่นความร้อนแผ่ปกคลุมประเทศอินเดีย อย่างรุนแรงจะทำให้หลายพื้นที่ในประเทศต้องตกอยู่ในสภาวะร้อนจัดถึง 48 องศสเซลเซียส จนขณะนี้ มีผู้เสียชีวิตเนื่องจากความเลวร้ายของสภาพอากาศเกือบ 1,200 รายแล้ว !!

ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตทั้งหมดจากรัฐอันตรประเทศสูงถึงอย่างน้อย 852 ราย รัฐเตลังกานาอย่างน้อย 266 ราย รัฐโอริสสาอย่างน้อย 11 ราย และรัฐเวสต์ เบงกอล อย่างน้อย 13 ราย

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่กรุงนิวเดลี เมืองหลวงของประเทศ มีอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 45.5 องศาเซลเซียส เป็นเหตุให้ถนนลาดยางมะตอยถึงกับหลอมละลายจากการถูกแดดเผา จนทำให้สัญลักษณ์ทางม้าลายบิดเบี้ยวอย่างเห็นได้ชัด

ขณะเดียวกัน ยังมีรายงานการใช้ไฟฟ้าที่พุ่งสูงขึ้นเนื่องจากประชาชนจำเป็นต้องเปิดเครื่องปรับอากาศตลอดเวลา จนทำให้หลายพื้นที่เกิดไฟฟ้าดับเป็นเวลานาน

อย่างไรก็ตาม นายพรหม ประกาซ ยาดัฟ ผู้อำนวยการกรมอุตุนิยมวิทยาอินเดีย เผยว่า คลื่นความร้อนที่เกิดขึ้น จะยังคงอยู่โดยไม่ปรับลดลงจนถึงวันที่ 2 มิ.ย. ซึ่งคาดว่าจะเกิดฝนตกลงมาช่วยคลี่คลายสภานการณ์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แนคคร๊าฟฟฟ's profile


โพสท์โดย: แนคคร๊าฟฟฟ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: เคลวิน, ไม่หล่อแต่หื่น, บังไค, willbe, แนคคร๊าฟฟฟ, coming ufo, Tii Khung, คนทะเล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌เฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่