หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าคุณได้เจอกับคนที่เคยมีอะไรด้วยกันครั้งแรก คุณจะทำตัวแบบใหนค่ะ 18+

โพสท์โดย แนคคร๊าฟฟฟ

ก่อนอื่นขอบอกเลย จขกท ไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อน เพราะแอบชอบ ผช คนนึงค่ะ แอบชอบมา4ปี รอให้เขาโสด
แล้วก็มีวันนั้นค่ะ เขาโสดแล้ววว เย้ๆๆ >3< ผ่านไปสักพัก เราก็ต้องมางานเลี้ยงที่ ตจว ไม่น่าเชื่อค่ะ เราได้เจอเขาด้วย //ใจเต้นแรงงงง ประหลาดใจ
ไม่ไช่อะไรหรอก บ้านพี่เขาอยุ่แถวงานเลี้ยง เขาก็โดนเชิญเหมือนกัน /คิดว่าพรมลิขิตสักอีก แง่วววอมยิ้ม11
เราแอบมองเขาตลอดด แบบ ยิ้มอ่อยยยนิดๆ 555 แล้วในที่สุดเขาต้องตกหลุมพรางค่ะ เดินมาคุยกับเรา ถามว่า "เมาหรือป่าว หน้าแดง เชียว"
คือเรากินเหล้า แต่ไม่เมานะ ที่หน้าแดงเพราะเขิลลลลแกรต่างหากเว้ยยย อมยิ้ม20 หลังจากนั้นก็แลกLINE คุยกันได้เดือนกว่าๆ ก็นัดเจอกันค่ะ ไปดูหนัง กินข้าว มารับ ไปส่ง มาวันหนึ่งเขามาส่งที่บ้านประมาณ 4 ทุ่ม ทางกลับบ้าน มืดมากกกก เพราะอยุ ตจว มีแต่ ต้นใม้ ป่า นานๆจะเจอบ้านคน
เข้าเรื่องนะ ฉากนี้พีคศาตร์ เขาจอดรถค่ะ มโนเอานะ อยุ่ในรถ2คน แอร์เย็นๆ เปิดเพลงเบาๆ รอบข้างไม่มีบ้านคน มืดมากกก แล้วเขาก็หันมามองเรา
เราเลยถามว่า "รถเป็นอะไรอ่ะ จอดทำใม" //แกล้งโง่ เขาตอบว่า "ไม่ได้เป็นไร แค่ง่วง " อมยิ้ม09 ห่ะ งงง่วงหรอ อากาศฟินแบบนี้ง่วง //คิดในใจ
สักพักเขาจับมือค่ะ แล้วก็ถามว่า "เห้ย ! จะทำอะไรอ่ะ " แล้วเขาก็จูบเราทันที คือทั้งอึ้ง ทั้งงง ทั้งเขิลลลลล จูบแรกเราด้วยล่ะ แล้วเป็นคนที่เราแอบชอบ
เลยฟินหนักมาก 555อมยิ้ม22อมยิ้ม22 พอมีสติ เราเลยยุติทุกอย่าง แล้วถามว่า "ทำแบบนี้ทำใม เดี๋ยวมองหน้ากันไม่ติด" เขาเงียบ แล้วก็จูบต่อ
ครั้งนี้หนักเลยค่ะ มือไม้ไปหมด เราได้แต่บอกว่า อย่าทำแบบนี้เลยย กลับบ้านเหอะ เด๋วแม่เป็นห่วง แล้วก็ถึงบ้านอย่างปลอดภัย คือนอนไม่หลับเลย กลิ้งไปมา อมยิ้มตลอดดด อมยิ้ม07อมยิ้ม07อมยิ้ม07 ผ่านไป3วัน ก็ต้องขึ้นมา กทม เพราะ มหาลัยใกล้เปิด แล้วเขาก็เรียนที่ กทม แต่คนละที่เลยมาด้วยกัน เรามาถึงก็มืดแล้ว เขาเลยบอกว่าจะหา โรงแรมนอนแถวนี้ เพราะไม่มีรถกลับบ้าน เราเลยช่วยเขาหา ไกล้ๆบ้านเรานี่แหละ หาห้องอะไรเสร็จเราเลยขอกลับบ้าน เพราะเพลียกับการนั่งรถมาก เขิลด้วยล่ะ 555 สักพักเขา LINE มา ว่าหิวข้าว ซื้อข้าวมาให้หน่อยเขาไม่รุจักร้าน อมยิ้ม20 เราเองก็ลืมไปว่าไม่ได้กินอะไรกันเลย เลยออกไปซื้อให้ ก็เลยกะว่านั่งกินข้าวเส๊ดจะกลับบ้านเลย เขาถามว่า "จะรีบไปใหน อยุเป็นเพื่อนก่อน เรากลัว" คือ ผช นะจะกลัวอะไร 555 //คิดในใจ เราเลยบอก "โอเคร แต่อยุ่ใด้แปเดียวนะ เด๋วแม่บ่น " เขาเลยชวนมานั่งบนเตียง เขิลลลลมากอ่ะ เราบอกว่า "นั่งตรงนี้ได้ ไม่เป็นไร" เขาเลยดึงมาที่เตียง เราตกใจมากกก 555 เขิลด้วย เขาเลยนอนบนตัก เอามือเราไปจูบ คือทำตัวไม่ถูกเลยย นั่งเงียบบบ สักพักเขาลุกขึ้นมา มองหน้า ค่อยๆจับหน้า หยิกแก้ม แล้วค่อยจูบหน้าผากเบาๆๆ >< //มันเหมือนซีรี่ย์เลยแกรรร อ๊ากกกเขิล เขาไม่พูดอะไร เราก็ไม่ได้

พูด ได้แต่ อมยิ้มอมยิ้ม07อมยิ้ม02อมยิ้ม02 แล้วเขาก็จูบเราาาาาาาา ครั้งนี้แลกลิ้นกันด้วย ฉ่ำมาากกกกกกค่ะ เขาจับเรานอน แล้วก็ไซร้คอ ค่อยๆลงไปที่หน้าอก โอเครพอ แค่นี้น่าจะรู้นะ ว่าไม่น่ารอด 55555อมยิ้ม11อมยิ้ม07 พอมีอะไรกันเสร็จ เขาก็กอดเราแน่นๆๆ และนานมากกก คือตอนนั้นมันมีความสุขมากอ่ะ หลังจากคืนนั้น เขาก็เงียบไปเลย ไม่ทักไม่โทร แล้วเลยชวนไปดูหนัง ทำตัวปกติ แต่เค้าบอกว่าไม่ว่าง เราเลยโอเคร เข้าใจ เอาใว้วันหลัง
เขาบอกว่า คือคงไม่ได้ไปอีก เราก็แอบงงๆนะ ก็เลยตอบไปว่า เอาไว้วันที่เธอว่างก็ได้นิ เขาบอกว่า คือ ขอโทษนะ ขอโทษจริงๆ เราเลยถามว่า จะไม่เจอกันอีกไช่ไม๊ เขาตอบว่า อืม ไช่ ขอโทษนะ เราไม่ตอบอะไร น้ำตาคลอเฉยเลย ปกติร้องให้ยากมากกกก แต่พอได้ยินแบบนี้ มันรู้สึกแย่อ่ะ คือที่ผ่านคืออะไร เรายอมเธอขนาดนี้ แต่อยุ่ดีมาทิ้งเรา คืองงมาก ได้แต่โทษตัวเอง เรามันโง่เอง ใจง่ายเอง พอไปดูในเฟชเขา สรุปคือ เขากลับไปคืนดีกลับแฟนเก่าเขาค่ะ ลงรุปคู่ ไปใหนมาใหนด้วยกัน เวลาเห็นเรา มื่อสั่นมากกก น้ำตาใหล ทั้งๆที่ไม่อยากเป็นแบบนี้ ไม่อยากร้องให้ TT แต่มันคุมตัวเองไม่ได้จริงๆ เขาดูรักกันมากกกกก ผ่านไป1 ปี เขาเลิกกับแฟนอีกแล้ว แล้วก็ทักมาหาเรา ว่า ไม่กลับ ตจว บ้างหรอ เราตกใจและดีใจมากกกกก คือไม่รุดิ มันดีใจอ่ะ แต่ตอนนี้คุยกันแบบเพื่อนมากกว่า นานๆทักมา เพราะเหมือนว่าตอนนี้เขากำลังเฮิตเรื่องความรักด้วย เราเลยชวนเขาไปเที่ยว เขาตอบตกลงนะ อีก2เดือน เราจะไปเที่ยวกัน

****ทุกคนคิดว่าเราควรทำตัวอย่างไงดีค่ะ ใจหนึ่งก็รัก ใจหนึ่งก็เจ็บ ตอนนี้เราก็ไม่มีใคร ตั้งแต่เขาทิ้งเราไป ไม่คิดจะมีใครเลย รอเขาคนเดียว ทั้งๆที่เขาเคยทำเราเสียใจ เราคงรักเขามั้ง เลยรอ
ปล. ตอนที่คุยกัน เขาไม่เคยขอเราเป็นแฟน เราเองก็ไม่ใด้ขอกันเป็นแฟน คือมีอะไรกันทั้งๆที่ไม่ได้เป็นแฟนกัน เราคงดูแย่มากเลย TT

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แนคคร๊าฟฟฟ's profile


โพสท์โดย: แนคคร๊าฟฟฟ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: A PopEye
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Bitcoin Halving คืออะไร? ทำไมถึงเป็นประเด็นร้อนในโลกคริปโต?ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?complex: ซับซ้อน
ตั้งกระทู้ใหม่