หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่าเพิ่งยุ ! โรนัลดินโญ เปรย คูตินโญ เจ๋งพอขึ้นยานแม่

โพสท์โดย รักที่บอกหลอกมากี่คน
​อย่าเพิ่งยุ ! โรนัลดินโญ เปรย คูตินโญ เจ๋งพอขึ้นยานแม่
โรนัลดินโญ ตำนานแข้งทองของทีมชาติบราซิล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นถึงนักเตะรุ่นน้องของเขาอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ ที่ค้าแข้งอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ว่ามีฝีเท้าเข้าขั้นพอที่จะไปร่วมทีม บาร์เซโลนา ได้แล้ว

โดย คูตินโญ สามารถโชว์ฟอร์มได้เข้าตาแฟน ๆ มาตลอดนับแต่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนมกราคมปี 2013 และในฤดูกาลนี้เขาก็พัฒนาฝีเท้ามากขึ้นไปอีกจนกลายเป็นขวัญใจแฟนบอลเต็มตัวไปเรียบร้อย

และจากฟอร์มการเล่นและลีลาอันยอดเยี่ยมสมกับเป็นแข้งแซมบ้าผู้สวมเสื้อหมายเลข 10 ทำให้เจ้าเหยินเล็กต้องออกมากล่าวชมอย่างไม่มีหมกเม็ดทันที

“คูตินโญ เพิ่งมีฤดูกาลที่มหัศจรรย์ เขากลายมาเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในยุโรปเรียบร้อย และยิ่งได้เห็นว่าเขาทำได้ยอดเยี่ยมมากเท่าไหร่ ในขณะที่ทีมโดยรวมนั้นอยู่ในฟอร์มอันย่ำแย่ นั่นหมายถึงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กำลังจะเข้ามาอยู่ในมือเขา”

“และสิ่งที่คุณจะได้ยินต่อไปนี้ ผมออกตัวก่อนเลยนะว่าไม่ได้พูดเพื่อ คูตินโญ แต่พูดเพื่อ บาร์เซโลนา เพราะผมรู้ดีว่าทีมเก่าของผมกำลังมองหาผู้เล่นแบบนี้อยู่ และคูตินโญ ก็มีคุณภาพมากพอที่จะไปเล่นให้”

ทั้งนี้เจ้าพ่อมดน้อยของ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะต่อสัญญากับสโมสรออกไปอีก 5 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และหาก บาร์เซโลนา ต้องการตัวเขาไปร่วมทีมตามที่ โรนัลดินโญแนะนำจริง ก็คงต้องทุ่มเงินไม่น้อยเลยทีเดียว

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ยูรูส วิลลิส, จอมยุทธอินดี้, ไม่หล่อแต่หื่น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567complex: ซับซ้อนทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)
ตั้งกระทู้ใหม่