หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหตุผลที่เราควรเป็นตัวของตัวเองให้เต็มที่…เมื่อเจอ “คนที่ใช่”

Share แชร์โพสท์โดย นางเบิร์ด

never change featured

คนกว่าเจ็ดพันล้านคนบนโลกนี้ล้วนมีวิถีชีวิต เป้าหมาย ความฝัน แตกต่างกัน แต่ทุกคนมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน คือ ทุกคนล้วนมองหาความรัก ซึ่งไม่ใช่ความรักแบบไหนก็ได้ ทุกคนอยากได้ความรักแท้ที่เหมือนในนิยาย โหยหากันจนแทบกินไม่ได้นอนไม่หลับ แต่ที่ยากที่สุดคือกว่าจะหาความรักแบบนี้เจอ การเริ่มต้นหาคนที่เข้ากับเราได้จริงๆ นั้น ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร จึงมีคนจำนวนมากยอมจ่ายเงินใช้บริการเวบไซต์หาคู่ออนไลน์ต่างๆ

ว่ากันว่าคนเราควรจะ “เก็บอาการ” เมื่อไปออกเดทหรืออย่าเพิ่งแสดงธาตุแท้ออกมาเมื่อเริ่มคบหากับใคร ยิ่งในสมัยนี้ การสร้างโปรไฟล์ในโซเชียลมีเดียยิ่งทำให้คนเรามักสร้างภาพดีกว่าชีวิตจริงเสมอ บางคนอยากมีแฟนมากจนยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้เข้ากับแฟนได้ แต่ทราบไหมว่าการเปลี่ยนตัวตนของเราเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดในการมองหา “คนที่ใช่” เพราะคนที่ใช่จะรักคุณในแบบที่คุณเป็น ไม่ว่าคุณจะมีข้อเสียหรือความผิดพลาดอย่างไร

หากคุณสร้างภาพในตอนแรก แล้วเผยธาตุแท้ทีหลัง คู่รักของคุณอาจรู้สึกถูกหลอก เราควรคบกันแบบเปิดเผยและเป็นตัวของตัวเองแต่แรกดีกว่า เพราะคนที่ใช่จริงๆ จะอยากรู้จักตัวตนที่แท้จริงของคุณมากกว่า

คนที่ใช่จะทำให้คุณรู้สึกดีกับการเป็นตัวของตัวเอง

คุณจะไม่มีวันรู้สึกด้อยค่า หรือดีไม่พอ เพราะคุณเป็นสิ่งมีค่าของเขา/เธอ และพร้อมจะทำให้คุณมีความสุขได้ตลอดเวลา


คนที่ใช่จะไม่มีวันขอให้คุณเปลี่ยนแปลงอะไร

หากมีบางมุมของคุณที่ไม่น่ารักเอาซะเลย เขาก็จะยอมรับได้ หากมีความเห็นไม่ตรงกัน ก็จะพยายามหาทางออกร่วมกันมากกว่าจะคอยเถียงเพื่อเอาชนะคุณให้ได้


คนที่ใช่จะให้คุณทำสิ่งที่ชอบ

แม้ว่าจะไม่ใช่กิจกรรมโปรดของเขา แต่ก็จะยอมปล่อยให้คุณได้ไปดูคอนเสิร์ตวงโปรดของคุณ หรือดูหนังเรื่องโปรดกับคุณ เพื่อให้คุณมีความสุข


คนที่ใช่จะไม่ทำให้คุณรู้สึกโรคจิต

ทุกคนต่างมีมุมคิดมากที่บางครั้งก็ทำให้ตัวเราเองรู้สึกโรคจิตหน่อยๆ คนที่ใช่จะไม่จับผิดคุณ และจะพยายามให้กำลังใจคุณเพื่อให้คุณแข็งแกร่งขึ้น


คนที่ใช่จะทำให้โลกของคุณสดใสขึ้น

ถึงมันจะฟังดูน้ำเน่า แต่ถ้าคุณเจอคนนั้นจริงๆ แล้วจะรู้ว่ามันจริง การมีคนที่เข้ากันได้และเข้าใจกันอย่างแท้จริง จะทำให้คุณใช้ชีวิตทุกวันด้วยความสดใสขึ้นจริงๆ

จงเป็นตัวของตัวเอง และให้แฟนของคุณรักในตัวตนจริงๆ ของคุณ มากกว่าภาพที่คุณสร้างขึ้นให้เขา “คิด” ว่าคุณเป็นคนยังไงดีกว่า อย่าลืมแชร์ให้เพื่อน ๆ ของคุณได้อ่านบทความดีๆ แบบนี้ด้วยล่ะ

เหตุผลที่เราควรเป็นตัวของตัวเองให้เต็มที่…เมื่อเจอ “คนที่ใช่”เหตุผลที่เราควรเป็นตัวของตัวเองให้เต็มที่…เมื่อเจอ “คนที่ใช่”เหตุผลที่เราควรเป็นตัวของตัวเองให้เต็มที่…เมื่อเจอ “คนที่ใช่”เหตุผลที่เราควรเป็นตัวของตัวเองให้เต็มที่…เมื่อเจอ “คนที่ใช่”เหตุผลที่เราควรเป็นตัวของตัวเองให้เต็มที่…เมื่อเจอ “คนที่ใช่”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, จืด ณ โพสท์จัง, ยูรูส วิลลิส, ไม่หล่อแต่หื่น, พริ้มพลอย, cutiebarbie, nkart, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
ตั้งกระทู้ใหม่