หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มขี้เมาลวนลามสาวเสิร์ฟ เจอสวนกลับหน้าหงายก้นกระแทกพื้น(คลิป)

โพสท์โดย นางเบิร์ด

 

วันที่ 27 พ.ค.  รายงานว่า เกิดเหตุการณ์สุดตะลึง! ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองคาซาน (Kazan) ของรัสเซีย หลังจากที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพการทะเลาะวิวาทระหว่างพนักงานเสิร์ฟสาวกับลูกค้าหนุ่มรายหนึ่งที่กำลังเมาได้ที่

     ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นว่า มีลูกค้าหนุ่มสองคนกำลังนั่งสั่งอาหารอยู่ภายในร้าน จากนั้นพนักงานสาวได้เดินมารับออร์เดอร์จากลูกค้ารายดังกล่าว แต่ในระหว่างนั้นลูกค้าได้พยายามลวนลามเธอ ด้วยการเอื้อมมือมาจับที่หน้าอกของเธอ แต่พนักงานสาวได้ใช้มือผลักลูกค้าหนุ่มจนล้มตกเก้าอี้

     แต่เรื่องกลับไม่จบลงง่ายๆ เมื่อชายหนุ่มได้ลุกขึ้นมา แล้วเดินปรี่มาจับก้นของเธออีกรอบ สุดท้ายเธอจึงใช้ถาดอาหารฟาดไปที่ศีรษะของหนุ่มขี้เมารายนี้แบบเต็มแรง แต่หนุ่มกับไม่ยอมแพ้แถมยังพยายามเดินเข้าหาหญิงสาวอีกรอบ คราวนี้พนักงานสาวถึงกับฉุนขาด ถึงกับใช้ถาดอาหารฟาดไปที่ชายหนุ่มจนหน้าหงายล้มกระแทกพื้น หลังจากนั้นเพื่อนที่มาด้วยกันจึงรีบหิ้วปีกเพื่อนที่เมาไม่ได้สติออกไปจากร้านในทันที


 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: บังไค, ยูรูส วิลลิส, ตูบศักดิ์, noobee, ป๋ามาร์เวล, สุมาอี้, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยโควิด-19 อีกแล้ว!!!ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาด"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!จีนเริ่มพิจารณาร่างกฎหมาย “พลังงานปรมาณู”เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!ญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมีย
ตั้งกระทู้ใหม่