หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นศ.ทรงธรรม ให้ปากคำวันนี้ว่า ถูกทำร้ายจริง พร้อมชูภาพ จนท.ที่ต่อยตนจนเลนส์ตาถลอก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

พลเมืองโต้กลับ Resistant Citizen ได้นำส่วนหนึ่งจากปากคำให้การร้องทุกข์มาแชร์ว่า

ปากคำส่วนหนึ่งของ "ทรงธรรม แก้วพันพฤกษ์" นักศึกษาที่โดนทำร้ายจนบาดเจ็บที่ดวงตาต่อคณะอนุกรรมการด้านสิทธิพลเมืองและสิทธิทางการเมือง คณะกรรมการสิทธิมนุษย์แห่งชาติ เมื่อวันนี้ (27 พ.ค.2558)

"ผมไม่ต้องการเข้าพื้นที่เพราะมีคนได้ยินเจ้าหน้าที่ต้องการตัว แต่เมื่อเพื่อนถูกจับ ผมจึงถือถุงขยะมนุษย์มาให้จนท.เพื่อทำความเข้าใจ และมีนอกเครื่องแบบพยายามตะโกนด่าตร.เพื่อสร้างสถานการณ์ยั่วยุ ซึ่งไม่ใช่พวกผม ผมเห็นเพื่อนผู้หญิงล้มกลิ้งอยู่ จนท.ต่อยผมสองครั้ง

"คนนี้ต่อยผม (ชูภาพในมือ)

จนท.อีกคนได้ตะโกนไม่ให้ทำร้ายผมถึง 2 หน
'เก่งได้แค่นี้หนเดียวเท่านั้นแหละ' เจ้าหน้าที่คนหนึ่งกล่าว แล้วเอาเข่ากด ตีนเท้าหิ้วผมไปรอบสอง เตะชายโครง

"ผมขอยืนยันว่า ผมไม่ได้ทำผิด กม.ไม่ว่า กม.ปกติหรือ กม.พิเศษ ผมอยากให้พวกคุณพูดให้น้อยลงแล้วฟังพวกผมให้มากขึ้น ไม่ใช่ไม่ฟังพวกผมเลย

"หมอบอกว่าอาการบาดเจ็บคือเลนส์ตา แก้วตาถลอก 100 เปอร์เซนต์ ค่ารักษาประมาณ 15,000-16,000 บาท แต่ยังต้องรักษาต่อเนื่อง"

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: จืด ณ โพสท์จัง, ป๋ามาร์เวล, Rising Gear, worldtravel
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!กินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวรีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่