หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่จิตต่ำ ใช้เชือกคล้องคอลูกเล็กและปล่อยทานอาหารสุนัข ได้ถูกจับตัวแล้ว

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เอเจนซีส์ – แม่ชาวฟิลิปปินส์ได้โพสต์ภาพลูกของตนเองที่มีเชือกคล้องคอคล้ายกับสัตว์เลี้ยง และกำลังก้มทานอาหารที่คล้ายอาหารสุนัขในชาม และทำให้เกิดกระแสความไม่พอใจไปทั่วโลกออนไลน์ ซึ่งคุณ ลูลีน ฮิลเลียด (Lurleen Hilliard) นักเคลื่อนไหวต่อต้านการทารุณเด็กวัย 46 ปี จากกรุงดับลิน ไอร์แลนด์ ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่สหรัฐฯรับทราบ และทำให้สหรัฐฯติดต่อกับฟิลิปปินส์เพื่อช่วยเหลือหนูน้อยที่เป็นเหยื่อทารุณกรรมในเวลาต่อมา

สื่ออังกฤษ เดลิเมล์ รายงานว่าคุณฮิลเลียดวัย 46 ปี เป็นผู้ก่อตั้ง “Nolonger Victims” ปกป้องการทารุณเด็กให้สัมภาษณ์ว่า “ดิฉันได้พบภาพที่น่าสะเทือนใจบนเฟสบุ๊กในวันจันทร์ (25 พ.ค. 58) ซึ่งในตอนแรกมีความรู้สึกโกรธจนเลือดพล่าน เพราะสิ่งนี้ไม่สามารถทนให้เกิดได้ และสิ่งที่ฮิลเลียดกังวลมากที่สุดคือ จะเกิดอะไรขึ้นหากว่าแม่ชาวฟิลิปปินส์ผู้นี้โพสต์ภาพนี้ด้วยความสุข และทำให้คิดไปว่าสิ่งที่อยู่หลังฉากที่เราไม่มองเห็นนั้นจะเป็นเช่นไรกับหนูน้อยคนนี้

และทำให้ฮิลเลียดตัดสินใจติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐฯ และส่งผลทำให้ทางสหรัฐฯต้องติดต่อกับตำรวจฟิลิปปินส์เพื่อจัดการเรื่องนี้ต่อไป

และในเช้าวันอังคาร (26 พ.ค. 58) แม่เด็กชายคนนี้ถูกควบคุมตัว ซึ่งคุณฮิลเลียดกล่าวเพิ่มเติมว่า สามีของหญิงนิรนามรายนี้เป็นเจ้าหน้าที่รัฐบาลฟิลิปปินส์ ดังนั้นเธอไม่ทราบว่าพวกเขาจะใช้อิทธิพลเพื่อทำให้หญิงผู้นี้ลอยนวลไปได้หรือไม่ แต่ดิฉันตั้งใจว่าจะไม่มีวันปล่อยให้เกิดขึ้นได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: บูเก้จัง, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Asuka, nkart, คุกิมิยะ จั๊ก, ไม่หล่อแต่หื่น, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายหมีที่เล็กที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่