หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กางเกงในชายเหม็นอับในฤดูฝน สาเหตุจากอะไรนะ?

โพสท์โดย แนคคร๊าฟฟฟ

พอเข้าช่วงกลางปีก็เริ่มเจอฝนตกโปรยปราย อากาศชุ่มชื้น เย็นชื่นใจ
บรรยากาศก็เย็นสบายน่าพักผ่อน แต่เดี๋ยวก่อนข้อเสียของฤดูฝนมันก็มีอยู่นะอย่างน้อย ๆ ก็คือความเปียกเฉอะแฉะ และทำให้เสื้อผ้า กางเกงในชายเราแห้งยาก จนมีกลิ่นอับเกิดขึ้นมา และอาจลุกลามไปเป็นโรคผิวหนังใต้ร่มผ้าได้เลยนะ คงดูไม่ดีแน่หากคุณใช้สินค้าแบรนด์เนม ราคาแพง เช่นกระเป๋า Coach หรือกระเป๋าผู้ชาย แบรนด์เนมอื่น แต่คันคะเยอในร่มผ้า


เราลองมาดูกันว่าอะไรคือสาเหตุที่เกิดปัญหาที่ทำให้กางเกงในเราเหม็นอับได้ สาเหตุหลักเลยก็คือแบคทีเรียที่ติดอยู่บนกางเกงในชายของเรานั่นเอง ซึ่งเจ้าแบคทีเรียนี้ก็มาจากตัวเรา + ความสกปรกจากสิ่งแวดล้อมที่เราไปเผชิญมา

โดยปกติแล้วการซักกางเกงในชายเรานอกจากจะเป็นการทำความสะอาดแล้วยังทำให้แบคทีเรียตายไป จำนวนลดลงและเมื่อเรานำกางเกงในไปตากจนแห้ง แบคทีเรียก็จะลดลงไปอีกจากการที่อุณหภูมิไม่เหมาะกับการเติบโต และไม่มีอาหารให้เจริญเติบโต (เพราะเราซักแล้วไง คราบสกปรกต่างๆที่แบคทีเรียสามารถนำมาย่อยเป็นอาหารก็น้อยลงไป) 
 
 
 
 
 
ในทางตรงกันข้ามฤดูฝน เมื่อเราซักผ้าเสร็จแล้ว แล้วฝนตกอากาศชื้น ตากผ้าไม่แห้งสักทีเมื่ออุณหภูมิพอเหมาะ + มีอาหารแบคทีเรียหลงเหลือ(คราบสกปรก) ก็ทำให้แบคทีเรียย่อยอาหารปล่อยกลิ่นเหม็นออกมา จนเป็นต้นเหตุทำให้กางเกงในชายของเราเหม็นอับไงล่ะ ที่สำคัญถ้าเรานำกางเกงใน ตัวที่ว่านี้อาจจะเสียงเป็นโรคผิวหนังจากแบคทีเรียตามมาก็ได้นะ


ดังนั้นเพื่อสุขอนามัยที่ดีของเรา รอติดตามวิธีแก้ไขว่าจะทำอย่างไง
กางเกงในชายของเราจะไม่มีปัญหาในฤดูฝนกันในตอนต่อไปครับ
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แนคคร๊าฟฟฟ's profile


โพสท์โดย: แนคคร๊าฟฟฟ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: newwin, ซาอิ, Adams Jaidee, Surasit
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?แมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวนักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพมีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนามสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีหนุ่มญี่ปุ่น ถูกอังกฤษกล่าวหาว่า แต่งตัวเป็นผู้ก่อการร้าย😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยว่า ขอเนเน่เป็นแฟนแล้วสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!นกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซีเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "
ตั้งกระทู้ใหม่