หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตรุมด่า! แม่ใช้เชือกล่ามคอลูกน้อยไว้กับเสาราวกับสุนัข

โพสท์โดย นางเบิร์ด

 

ข่าวต่างประเทศ เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์มิร์เรอร์ ของอังกฤษ รายงานว่า ชาวเน็ตฟิลิปปินส์แห่แชร์ภาพสุดสะเทือนใจของหนูน้อยรายหนึ่งที่ถูกแม่ใจร้ายใช้เชือกมัดคอล่ามไว้กับเสาราวกับว่าเป็นลูกสุนัขตัวหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีภาพของเด็กที่ถูกล่ามด้วยเชือก กำลังคลานไปมา พร้อมๆกับก้มกินอาหารในถ้วยที่วางไว้บนพื้นอีกด้วย

     และในเวลาต่อมาภาพเหตุการณ์ดังกล่าวก็ถูกโพสต์ขึ้นเฟซบุ๊กและกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนัก ซึ่งคนที่โพสต์ภาพดังกล่าวก็แม่ของเด็กในภาพนั่นเอง หลังจากนั้นไม่นานก็มีกระแสต่อต้านการกระทำอันป่าเถื่อนของแม่รายนี้อย่างล้นหลาม และภาพทั้งหมดก็ถูกลบออกไปจากเฟซบุ๊กในเวลาต่อมา แต่ก็ไม่มีประโยชน์อะไร เพราะภาพดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์แล้ว



     เบื้องต้นเจ้าหน้าจากกรมสวัสดิการและพัฒนาสังคม หรือ DSWD ของฟิลิปปินส์ ได้ดำเนินการช่วยเหลือเด็กน้อยผู้เคราะห์ร้าย พร้อมกับเชิญตัวแม่ของเด็กมาสอบสวนเพิ่มเติม โดยเธออ้างว่ารูปภาพที่ถูกแชร์ในอินเตอร์เน็ตนั้นเป็นเพียงการถ่ายรูปเล่นๆเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่กลับมองว่าการกระทำของเธอไม่ใช่เรื่องตลกเลยแม้แต่น้อย และไม่ควรมีการปฏิบัติต่อเด็กในลักษณะดังกล่าวไม่ว่าจะด้วยกรณีใดก็ตาม และผู้ที่กระทำผิดจะต้องได้รับการลงโทษ ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ปกครองของเด็กก็ตาม

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Noina stupid, ใจมด, nkart, ปุ้ม, ไม่หล่อแต่หื่น, Dao Koi, ยูรูส วิลลิส, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!สงครามโลกครั้งที่สอง บทเรียนเลือดเนื้อจากไฟสงคราม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณวาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลีย
ตั้งกระทู้ใหม่