หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"อ่างทอง" เอาจริงเข้มผู้ค้าสลาก16 มิ.ย.นี้ต้องขาย 80 ฝ่าฝืนถูกจับแน่

โพสท์โดย แนคคร๊าฟฟฟ


"อ่างทอง" ประชุมชี้แจงผู้ค้าสลากฯในจังหวัด พร้อมทำสัญญาใหม่ให้รายละ 5 เล่ม ย้ำ16 มิ.ย. นี้ต้องขาย 80 บาทเท่านั้น เพราะลดต้นทุนให้แล้ว หากฝ่าฝืนขายเกินถูกจับทันที

วันนี้ (27 พ.ค.) ที่หอประชุมอำเภอเมืองจังหวัดอ่างทอง นายบรรเจิด อนุเวช ปลัดจังหวัดอ่างทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร ได้มีการประชุมผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง เพื่อชี้แจงถึงหลักเกณฑ์การจำหน่ายสลากใหม่ ที่ผู้ค้าทุกรายจะต้องขายไม่เกินคู่ละ 80 บาท ตามคำสั่งนายกรัฐมนตรี

โดยปลัดจังหวัดอ่างทอง กล่าวในที่ประชุมว่า ทางสำนักงานสลากกินแบ่งฯ จะมีการปรับจำนวนสลากของผู้แทนจำหน่ายรายเดิมของแต่ละจังหวัดใหม่ในจำนวนรายละ 5 ฉบับเท่ากันทุกราย โดยปรับลดต้นทุนอยู่ที่ 70.40 บาท ซึ่งทำให้ผู้ค้ามีกำไรมากขึ้น และจะต้องจำหน่ายไม่เกินราคาคู่ละ 80 บาท โดยจะเริ่มในงวดแรกวันที่ 16 มิถุนายน 2558 นี้เลย

“หากผู้ค้ารายใดฝ่าฝืนขายเกินราคาก็มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งปรับทั้งจำ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหารเป็นผู้ดูแลกวดขันจับกุมผู้ที่ทำความผิดขายสลากเกินราคา”ปลัดจังหวัดอ่างทอง กล่าว

นายบรรเจิด กล่าวหลังการประชุมว่า วันนี้ได้ประชุมชี้แจงต่อผู้ค้าสลากฯในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง เพื่อทำการชี้แจงถึงหลักเกณฑ์ พร้อมทำสัญญาตัวแทนจำหน่าย โดยครั้งนี้เป็นการทำสัญญาให้แก่ตัวแทนรายใหม่ทั้งสิ้น เนื่องจากตัวแทนรายเดิมหมดอายุสัญญากับกองสลากฯ แล้ว แต่กองสลากฯ ก็ได้พิจารณาให้แก่ตัวแทนรายเดิม และต้องจำหน่ายไม่เกินคู่ละ 80 บาทเท่านั้น โดยเริ่มงวดวันที่ 16 มิ.ย.นี้เลย ใครฝ่าฝืนจะมีโทษตามกฎหมายทันที

สำหรับผู้ค้าสลากฯหลายราย กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้โควต้าสลากเพิ่มจาก 2 เล่ม เป็น 5 เล่ม และต้นทุนที่ 70.40 บาท ขายในราคา 80 บาท ทำให้มีกำไร 5,000 บาทต่องวด ตกเดือนละ 10,000 บาท ซึ่งถือว่าน่าพอใจ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แนคคร๊าฟฟฟ's profile


โพสท์โดย: แนคคร๊าฟฟฟ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: vho, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดนักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ยุงชอบกัดคนแบบไหนใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหมของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
ตั้งกระทู้ใหม่