หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่ภูมิใจกับนโยบายของสุวรรณภูมิอีกแล้ว ห้าม พนง. นำอาหารเข้าไปในเขตทำงานของบริษัท

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

แชร์ต่อๆไปด้วยเพื่อนๆถึง สรยุทธเลยก็ได้

เกิดมา 39 ปี ก็พึ่งเจอนี่ล่ะ การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทยออกข้อห้าม ‪#‎ห้ามพนักงานที่ทำงานในสนามบินสุวรรณภูมิ‬ ‪#‎ใช้ถุงหูหิ้ว‬ ‪#‎และกล่องโฟม‬ ก็เลยได้หิ้วแบบนี้ล่ะ ไงล่ะ –– [@Max Man Utd] กล่าว...' [26/5/58]

พนักงานระดับล่างอย่างพวกเราเดือดร้อนกันใครช่วยได้เนี่ย รบกวนด้วยนะค่ะ จะขอบคุณมาก

คือพนักงาน AOT ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห้ามไม่ให้บุคคลหรือพนักงานนำข้าวหรือซื้อข้าวและอาหารเข้าไปทานบริเวณเขตพื้นที่การทำงานของแต่ละบริษัท พนักงานแต่ละคนบ่นกันมากเพราะถือถุงข้าวเข้าช่องทางผ่านเข้าสนามบิน ทางเจ้าหน้าที่การท่าก็มาห้ามไม่ให้เอาเข้าไปพร้อมกับนำข้าวแหละกับข้าวของเราไปทิ้งขยะ พร้อมกับพูดจาไม่ดีและไล่ให้ไปซื้อกล่องข้าวมาใส่เข้าไป และห้ามนำข้าวใส่ถุงที่ซื้อจากร้านค้าข้างนอกนำเข้าไป

ความเดือดร้อนของพนักงาน คือ แค่เวลาเตรียมตัวมาทำงานก็แทบจะไปทันอยู่แล้ว ก็เลยหาซื้อกับข้าวข้างนอกเข้าไปด้วยเนื่องจากเตรียมตัวมาทำงานและการเดินทางมาทำงานก็ใช้เวลามากแล้ว จะให้ทำกับข้าวห่อใส่กล่องมาเองเวลาคงไม่ทันหรอกค่ะและเชื่อว่าชีวิตการทำงานของคนส่วนใหญ่ก็เป็นแบบเดียวกัน

แต่ประเด็นหลักของการท่าอากาศยานไม่ให้นำอาหารเข้ามี 2 ประเด็น

1. เนื่องจากทางพื้นที่ฟรีโซนหรือพื้นที่เขตคาโก้สนามบินมีขยะเยอะ และต้นเหตุหรือเหตุการณ์ถุงพลาสติกที่ใช้คุมคาโก้ปลิวเข้าไปในเครื่องยนต์เจ็ทของเครื่องบินของสายการบินหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่เหตุที่มาจากซื้อข้าวเข้าไปทานเลย

2. เนื่องจากทางพื้นที่ข้างในสนามบินมีการขายข้าวและอาหารที่แพงมากเพราะผู้ประกอบการจ่ายท่าเช่าที่แพง จึงเป็นเรื่องของผลประโยชน์ระหว่างผู้เช่ากับทางอากาศยานสุวรรณภูมิ จึงมีการห้ามพนักพนักที่ทำงานในพื่นที่ห้ามนำอาหารเข้ามาเพราะกลัวไม่มีใครไปซื้อข้าวในร้านค้าข้างใน

และพนักงานที่ทำงานหาเช้ากินค่ำทำงานเงินเดือนชนเดือนคงไปซื้อข้าวที่มีราคากแพงข้างในสนามบินทั้งเดือนคงไม่ไหว หลายคนจึงเลือกทางเลือกโดยการซื้อข้าวและกับข้าวข้างนอกที่ถูกกว่ามาทานแทนเพื่อความประหยัด –– [@Chutima Auchu] กล่าว...' [27/5/58]

ที่มา: CREDIT: https://goo.gl/qAgwne
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก –– @Max Man Utd
https://www.facebook.com/ceclip/photos/pcb.1541323285988336/1541321879321810/?type=1&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ณ เหนือ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, พ่อๆเเม่ให้มาตามวีทู, kleoland
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยรู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลกไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่