หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไงดีคะ เงินหายจากบัญชี 5 หมื่น แต่ธนาคารบอกว่าโอกาสได้เงินคืนน้อยมาก T_T

โพสท์โดย Jassica Pk

วันนี้(26/05/15) เวลาประมาณ 14:30

    ทางสำนักงานใหญ่กรุงไทย ได้ติดต่อมาว่ามีการโอนเงินผ่านบัตร ในลักษณะการบริจาคให้กับมูลนิธิ (โอนวันที่ 24/05/15) ซึ่งเป็นการโอนที่น่าสงสัย(โอน 7 ครั้ง ยอดรวมประมาณ 50,000 บาท) ทางธนาคารเลยติดต่อมาสอบถามว่าใช่จขกทไหมที่ทำรายการ
ทางนี้ก็ตกใจมาก เพราะในวันและเวลาดังกล่าว เจ้าของกระทู้ได้เดินทางกลับประเทศไทย และใช้เวลาตลอดทั้งวันอยู่บนเครื่องบิน ซึ่งชัดเลยว่าเงินโดนโจรกรรม!

    เจ้าหน้าที่ ที่ติดต่อมาเลยแนะนำว่าให้ไปแจ้งความ แล้วไปติดต่อที่ธนาคารสาขาใกล้บ้านโดยด่วน จขกท ก็ออกไปจัดการ ตามที่บอกมาคือ ไปแจ้งความ,ไปติดต่อธนาคารสาขาใกล้บ้าน+แจ้งยกเลิกการทำรายการ

    หลังจากนั้น จขกท ก็ติดต่อกลับเจ้าหน้าที่ศูนย์ใหญ่ว่า ความคืบหน้าจะเป็นอย่างไร โอกาสได้เงินคืนมีไหม ธนาคารจะช่วยเหลืออย่างไรบ้าง ทางเจ้าหน้าที่ที่ประสานมาก็บอกประมาณว่า "ตอนนี้ทางเราคงช่วยได้แค่ตามเรื่อง เนื่องจากความรับผิดชอบอยู่ที่ลูกค้า เพราะหลักฐานการโอนจ่ายเป็นชื่อเรา (อ้าวววว!???).."
    เท่านั้นแหละ จขกทนี้ปล่อยโฮเลยค่ะ คือเงินจำนวนเยอะนะ แล้วมันความผิดลูกค้าหรอคะ เราเชื่อใจ ไว้ใจฝากเงินไว้ที่ธนาคารคุณ แต่พอเงินหาย ดันไม่มีหลักประกัน หรือการชดเชยใดๆ บอกแค่จ่ายผ่านชื่อลูกค้า ก็เออไง เขาแฮคบัญชีไป ก็ต้องจ่ายผ่านชื่อ จขกทไง แล้วไง!? คือ จขกท ผิดใช่ไหมคะ!?

    หลังจากร้องไห้กลางธนาคาร เจ้าหน้าที่สาขาที่รับเรื่องคงสงสารจขกท พี่แกติดต่อกลับไปสำนักงานใหญ่ให้อีกรอบ แบบช่วยเต็มที่แหละ,, แต่คำตอบก็พอรู้ๆ ว่าคงไม่ได้เงินคืน T___T

    เครียดมากกกกกก ตอนนี้ก็ได้แต่รอการติดต่อกลับจากธนาคาร(ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่)

    ควรจะทำยังไงดีคะ รอต่อไป รึยังไงดี ตามตรงว่ากลัวโดนดองเรื่อง เงินห้าหมื่นนี้เยอะมากเลยนะคะ สำหรับจขกท ร้องไห้


*เจ้าของกระทู้ ยืมไอดีพี่ชายมาโพสนะคะ

ด้านล่างคือหลักฐานการเดินทาง และ หน้า Book Bank นะคะ



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Jassica Pk's profile


โพสท์โดย: Jassica Pk
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: PalmStick, kleoland, coming ufo, จืด ณ โพสท์จัง, vho, PJHERO, โลกนี้น่าเบื่อเนอะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่