หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรี๊ดดดด!! "เปิ้ล" ว่าไง! "ม้า อรนภา" อัดแรง! ซีทรูใส่ออกงาน เหมือนผ้าผูกต้นไทร

โพสท์โดย แนคคร๊าฟฟฟ

 

 "ม้า อรนภา" วิจารณ์จัดหนัก ชุดเดินพรมม่วง สั้นเสมอหู ของ "เปิ้ล ไอริณ" ดีไซน์ผิดตั้งแต่ต้น ไม่ช่วยเรื่องรูปร่าง แถมใช้ผ้าราคาถูก เหมือนผ้าผูกต้นไทร

เปิดฉากจัดหนัก ซัดแรงอีกแล้ว สำหรับพิธีกรชื่อดัง "ม้า อรนภา กฤษฎี " ที่ล่าสุดได้วิพากษ์วิจารณ์ชุดสวมใส่ออกงาน Nine Entertain Awards 2015 ของดาราสาวเซ็กซี่ "เปิ้ล ไอริณ" ออกรายการที่ตนเองเป็นพิธีกร ซึ่งงานนี้สาวเปิ้ลเดินมาดมั่นบนพรมม่วงในชุดหนังสีดำ คล้ายชุดว่ายน้ำสั้นเสมอหูฟิตเปรี๊ยะ เปิดหน้า เปิดหลังโชว์เซ็กซี่ และผูกเอวปกปิดท่อนล่างด้วยผ้าซีทรูลายลูกไม้สีขาวบางเบา มองทะลุยันเนื้อใน

             ทำพิธีกรสาวฝีปากแซ่บอย่าง "ม้า อรนภา" อดแสดงความคิดเห็นต่อชุดดังกล่าวไม่ได้ว่า.. " ชุดนี้ไม่ได้ช่วยให้เรื่องของโครงสร้างที่อวบอั๋นของสาวเปิ้ลดูดีขึ้น โชว์ต้นขา และหน้าอกที่ใหญ่มาก ส่วนผ้าลูกไม้ที่ใช้ผูกเอวของเธอก็ดูราคาถูกมาก ใส่แล้วดู cheap เหมือนผ้าที่ใช้พันตามต้นโพธิ์ ต้นไทร ยิ่งเป็นซีทรูแบบนี้ส่อให้เห็นว่าช่างใช้การตัดเย็บที่แย่มาก ตะเข็บในการตัดเย็บ ดูโง่มาก  ผ้าก็ผิด ตัดเย็บก็ผิด มาอยู่กับดีไซน์ที่ผิดตั้งแต่เริ่มต้น ดังนั้นมันจะดีขึ้นมาไม่ได้ ขอโทษนะพูดตามเนื้อผ้า ไม่พอใจให้มาหาจะแต่งตัวให้ จะได้รู้ว่าโป๊ที่มีรสนิยมและถูกชื่นชมมันเป็นยังไง "

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แนคคร๊าฟฟฟ's profile


โพสท์โดย: แนคคร๊าฟฟฟ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: FORFAME, coppy, vho, แซนวิชทูน่า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪จังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
ตั้งกระทู้ใหม่