หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

34 ภาพถ่ายที่ “สะเทือนใจ”

โพสท์โดย รักที่บอกหลอกมากี่คน

1.ภาพการขอแต่งงานแบบเซอร์ไพรส์ของ Daniel



 

2.Lucas Hembree กับหมาของเขา Juno ที่แชร์ความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกัน



เมื่ออดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ Chester Hembree ทราบว่าลูกชายของเขา Lucas ซึ่งป่วยหนักเป็นโรคหายาก Sanfilippo Syndrome ป่วยเกินไปเกินกว่าที่จะได้รับสุนัขมาดูแลและอยู่เป็นเพื่อน เขาจึงเลือกที่จะไปช่วยเจ้าสุนัขพันธุ์ Belgian Malinois ตัวนี้มาจากศูนย์พักพิงสุนัข และเทรนด์เขาให้เป็นเพื่อนกับลูกชายของเขาแทน ผลก็คือทั้งคู่เข้ากันได้ดี และเจ้าหมาตัวนี้ช่วยชีวิตลููกชายเขาหลายครั้ง เพราะมันสามารถจับอาการได้หากอาการของ Lucas แย่ลง และไปตามพ่อและแม่ของเขา

 

3.ผู้มีชีวิตรอดในเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่เสฉวน ประเทศจีน ร่ำไห้เมื่อเจออัลบัมรูปบ้านและคนในครอบครัว หลังจากทุกอย่างที่เขามีมลายสิ้นต่อหน้าต่อตา



 

4.Luka เด็กวัย 12 ปี ที่อยู่กับรถเข็นตลอดชีวิต ไม่สามารถขยับกล้ามเนื้อได้เลยเพราะเป็นโรค muscular dystrophy แต่เพื่อนของเขาและช่างภาพ Matej Peljhan สร้างภาพชุดที่ทำให้เขาดูเคลื่อนไหวได้ ให้เป็นจริงขึ้นมา









 

5.Meghan Vogel พยุง Arden McMath ในช่วงเข้าเส้นชัย ในการแข่งขันวิ่ง 3,200 เมตร หลังจากที่ McMath ล้มในระหว่างการแข่งขัน และได้รับบาดเจ็บจนเดินต่อไม่ไหว



 

6.หมาตัวนี้ เข้าร่วมงานศพของเจ้าของมันที่จากไป และเป็นทหารในหน่วย Navy Seal ของสหรัฐฯ และดูเหมือนมันจะเศร้ามากเลยทีเดียว…



Hawkeye สุนัขผู้จงรักภักดีของเจ้าหน้าที่ Petty Officer Jon T. Tumilson ล้มลงหน้าโลงศพของเจ้านายที่มันรักและบูชา ต่อหน้าญาติพี่น้องและคนในครอบครัวของผู้ตาย สร้างความเศร้าสลดเป็นอย่างยิ่ง

 

7.ทหารคนนี้พบลูกน้อยทารกของเขาเป็นครั้งแรก



 

8.Arnulfo Castorena ร้องไห้หลังคว้าเหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ เหรียญแรกของเขาสำเร็จให้กับเม็กซิโกในกีฬาว่ายน้ำสำหรับคนพิการ



 

9.Schoep สุนัขวัย 19 ปีที่ป่วยเป็นโรคข้อต่ออักเสบ ถูกเจ้าของ John พามาที่ทะเลสาบสุพีเรียทุกวัน เพราะแรงพยุงของน้ำทำให้ความเจ็บของมันบรรเทาลง และหลับลงได้อย่างสงบในอ้อมกอดของเจ้าของ



หลังจากภาพนี้ลงในโลกออนไลน์ไม่นาน คนเริ่มบริจาคเงินให้เขาพาเจ้าหมาน้อยไปผ่าตัด และรักษา จนมันดีขึ้น และเขานำเงินที่เหลือไปตั้งมูลนิธิเพื่อช่วยเหลือสัตว์อื่นๆ ต่อไป

 

10.ชายคนนี้สอนภรรยาของเขาเรื่องตัวอักษรใหม่หมด เพราะเธอสูญเสียความทรงจำ



นี่คือตัวอย่างขั้นสุดของความรัก ความเข้าใจ และความอดทน…

 

11.Christian Golczynski เด็กน้อยวัย 8 ขวบ รับธงของพ่อของเขา Marine Staff Sgt. Marc Golczynski ในพิธีรำลึกหลังจากที่พ่อของเขาเสียชีวิตในหน้าที่



พ่อของเขา Marc ถูกยิงในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่รอบที่สองที่อิรัก เพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่เขาจะได้กลับบ้าน

 

12.เด็กไร้บ้าน และเด็กยากจน ที่นิว เดลี ประเทศอินเดีย ได้เรียนฟรีจากครูอาสาสมัคร



 

13.ชายคนนี้ทำทุกอย่างที่ทำได้ เพื่อหาเงินมารักษาภรรยาของเขา



 

14.นี่คือการทักทายครั้งแรกของเรา…



 

15.และนี่คือการจากลาครั้งสุดท้ายของเรา…


 

16.นักรักบี้ชาวไอริช Brian O’Driscoll แชร์ความสำเร็จจากถ้วยรางวัล Heineken Cup กับแฟนตัวยงของเขาที่โรงพยาบาลเด็ก



 

17.Helen Fisher จูบรถจนร่างของ Private Douglas Halliday ลูกพี่ลูกน้องของเธอ ที่เดินทางมาถึงเพื่อทำพิธีศพ ที่ Wootton Bassett ประเทศอังกฤษ



 

18.Specialist Dean Oldt พลแม่นปืนจากหน่วยทหารพลร่มที่ 101 เจอพ่อของเขาอีกครั้ง



 

19.สาวน้อยที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งวาดความฝันของเธอที่จะมีเส้นผมอีกครั้งบนกระจก



 

20.Marine Sergeant Frank Praytor ให้อาหารแมวอายุ 2 สัปดาห์ ชื่อ Miss Hap หลังจากที่แม่ของมันตายจากปืนใหญ่ในสงครามที่เกาหลี



 

21.Nick Vujicic คนที่เกิดมาไม่มีแขนขา จาก tetra-amelia syndrome แต่กลับใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า และทำให้เขาสมบูรณ์ทั้งเงิน ทอง ครอบครัว และความรัก มากกว่าใครๆ เสียอีก



 

22.ทหารชาวเยอรมัน ฉลองวันเกิดปีที่ 34 ของเขาอย่างโดดเดี่ยว กลางทุ่งกว้างในอัฟกานิสถาน



 

23.“Here he kneels, the one who doesn’t need to, for those who do need to.”
“และเขาก็คุกเข่าลง ทั้งๆ ที่ไม่จำเป็น แต่ทำเพื่อคนที่จำเป็นมากกว่า…”




German Chancellor Willy Brandt ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต่อต้านฮิตเลอร์ วางพวงหรีดต่อหน้าสถานที่รำลึกความสูญเสียของชาวยิว the Jewish ghetto เขาคุกเข่าลง รำลึกถึงความสูญเสียในครั้งนั้น และเขียนในหนังสือบันทึกของเขาว่า “At the abyss of German history and the weight of millions of murder victims, I did what humans do when words fail them.” หรือที่แปลว่า ณ จุดที่ตกต่ำสุดของประวัติศาสตร์ชาติเยอรมัน และความสูญเสียของเหยื่อหลายล้านคน ผมทำในสิ่งที่คำพูดก็ชดใช้ไม่ได้…

 

24.ชายคนนี้มองลงยังที่นั่งที่ครั้งหนึ่งเขาเคยนั่งกับภรรยาที่เขารัก



 

25.คุณยายคนนี้ที่สามีตายจากไป ยังคงทานข้าวเที่ยงกับเขาทุกวันๆ



 

26.คุณแม่ที่ป่วยหนักในระยะสุดท้าย ดูงานแต่งงานของลูกสาวของเธอผ่านสไกป์



 

27.ลูกชายและคุณพ่อ กับความสัมพันธ์เมื่อเวลาผ่านไป



 

28.Taylor และ Danielle Morris โชว์บทพิสูจน์ของความรักที่สามารถเอาชนะอุปสรรคทุกสิ่งได้



 

29.Tanisha Blevin วัย 5 ขวบ จูงมือ Nita LaGarde วัย 105 ปี โดยทั้งคู่เป็นเหยื่อของพายุเฮอริเคนแคทเทอริน่า และกำลังเดินทางออกจากศูนย์อพยพในนิว ออร์ลีนส์



 

30.ชายชาวเกาหลีเหนือโบกมือลาญาติชาวเกาหลีใต้ของเขา



ในวันที่ 31 ตุลาคม 2010 ชาวเกาหลีใต้ 436 คน ได้รับอนุญาติให้ใช้เวลา 3 วันในเกาหลีเหนือ และพบกับ ญาติของพวกเขาทั้งหมด 97 คนในเกาหลีเหนือ ที่พวกเขาต้องจากกันเพราะสงครามเกาหลีในปี 1950-1953

 

31.ภาพการแต่งงานภาพแรกของ Wu Conghan และภรรยาของเขา Wu Songshi หลังจากแต่งงานมาแล้ว 88 ปี ก่อนหน้านี้



 

32.ตำรวจ NYPD ซื้อรองเท้าคู่ใหม่ให้คนไร้บ้าน


 

33.Malcolm Subban ในการถ่ายภาพทีม หลังจากที่เขาได้เข้าร่วมทีมครั้งแรกกับ The Bruins เมื่อปีที่แล้ว



 

34.เมื่อความฝันของสองพี่น้องคู่นี้เป็นจริงขึ้นมา…

 

ที่มา: Buzzfeed
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: namenum, จืด ณ โพสท์จัง, ส้มป่อยนะสิ, Fuckkk, frankenstein, Asuka, ใจมด, ginger bread, nkart, เทียร์, GIN, Septemberboy
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?โรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลกอวัยวะร่างกายกลัวอะไรสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีแมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกหมู่บ้านที่ไม่มีประตูสายตาไม่ปกติแบบนี้ เกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมให้ไปฟ้องเอาหากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่