หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มฝรั่งเศสโทรขู่มี "ระเบิด" ที่สนามบินหวังช่วยแฟนสาวให้ไม่ต้องตกเครื่อง

Share แชร์โพสท์โดย Marcus
หนุ่มฝรั่งเศสโทรขู่มี "ระเบิด" ที่สนามบินหวังช่วยแฟนสาวให้ไม่ต้องตกเครื่อง

แฟนหนุ่มผู้ทุ่มเทส่อติดคุก2 ปีและถูกปรับเงินอีก 30,000 ยูโร หลังโทรกุเรื่องมี "ระเบิด" ที่สนามบินหวังช่วยให้เที่ยวบินดีเลย์ออกไปแฟนสาวจะได้ไม่ตกเครื่อง

วันนี้(26พ.ค.) หนุ่มฝรั่งเศสจ่อติดคุก 2 ปีและถูกปรับเงินอีก 30,000 ยูโร หลังอ้างมี "ระเบิด" ที่สนามบินเพื่อที่แฟนสาวจะได้ไม่พลาดเที่ยวบิน

สำหรับหนุ่มวัย 33 ปีได้แจ้งกับสตาร์ฟที่่ท่าอากาศยานบอร์กโดซ์-เมอริยาทว่ามี "ระเบิด" อยู่ภายในสนามบินเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมอาคารและตรวจหาวัตถุต้องสงสัย โดยภายหลังเจ้าหน้าที่พบว่าคำขู่ดังกล่าวเป็นข่าวลวงและได้ทำการตรวจสอบก่อนพบว่าผู้โทรศัพท์คือชายหนุ่มที่อยู่นอกสนามบินออกไปราว 20 กิโลเมตร

ทั้งนี้หลังจากถูกจับได้ชายหนุ่มยอมรับสารภาพว่าที่ทำลงไปเพราะแฟนสาวเจอกับรถติดและมีโอกาสสุ่มเสี่ยงที่จะตกเครื่องบินสูง ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจกุเรื่องระเบิดขึ้นมาเพื่อหวังให้เที่ยวบินต้องดีเลย์ออกไป

อย่างไรก็ตามตอนนี้แฟนหนุ่มแห่งปีรายนี้อาจได้รับบทเรียนครั้งสำคัญหลังการโกหกครั้งนี้อาจทำให้เขาต้องติดคุกถึง 2 ปีในเรือนจำและโดนปรับเงินอีก 30,000 ยูโร (ราว 1,080,000 บาท)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่