หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เงิบสิ พนง.สายการบิน บอกแค่หน้าต่างหลุดไม่อันตรายหรอก อย่าตื่นตูมไปเลย

เมื่อวันที่ 25 พ.ค.58 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ผวาบนเครื่องบิน ของผู้โดยสารรายหนึ่ง คือนายเอดัวร์โด คาราม ซึ่งเขาได้โดยสารเครื่องบินของสายการบิน TAM Airlines : Airbus A320 IAE จากเมืองริโอ ดิ จานีโร ไปยังนครเซาเปาโลของบราซิล ก่อนที่เขาจะพบว่าหน้าต่างเครื่องบินหลุดและสามารถแกะออกมาได้ทั้งแผง ในระหว่างที่เครื่องบินรอเทคออฟอยู่ เขาจึงไม่รอช้าและรีบบอกพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินทันที

แต่แล้วเมื่อเขาแจ้งพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน พนักงานกลับมีท่าทีนิ่งเฉยมาก แม้หน้าต่างจะหลุดออกมาทั้งบานอย่างที่เห็น และได้คำตอบว่าไม่เป็นไร นั่นเป็นแค่บานหน้าต่างภายในของเครื่องบินเท่านั้นก่อนจะใส่กลับไปเหมือนเดิม

เงิบสิ พนง.สายการบิน บอกแค่หน้าต่างหลุดไม่อันตรายหรอก อย่าตื่นตูมไปเลย

ทั้งนี้สำหรับกรณีดังกล่าว พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินได้ชี้แจงว่า ไม่ได้ถือว่าเป็นอันตรายสำหรับการบิน เพราะหน้าต่างเครื่องบินจะมี 2 ชั้น คือชั้นนอกและชั้นใน ซึ่งบานที่หลุดออกมานี้เป็นบานชั้นในเท่านั้น หน้าต่างบานนอกของเครื่องบินยังคงแข็งแรงดีนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้ก็ไม่ได้ทำให้เครื่องบินต้องดีเลย์แต่อย่างใด

อย่าตื่นตูมนะ ผู้โดยสาร

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, MAX MARS, ซาอิ, ginger bread, พูดไปก็เท่านั้น, คุกิมิยะ จั๊ก, ดาลีย์ บรินย์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันOK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทโรคฮิตสาวโรงงานเตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่