หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ความรักมิอาจดำรงอยู่”

Share แชร์โพสท์โดย บุญถนอม
ความรักมิอาจดำรงอยู่“ความรักมิอาจดำรงอยู่”ความรักมิอาจดำรงอยู่
 
ความรักมิอาจดำรงอยู่
 
               ความรักมิอาจดำรงอยู่ความรักมิอาจดำรงอยู่ ความรัก(love) เป็นความปรารถนาทางธรรมชาติของอารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์ ดำรงอยู่เพื่อรอคนที่ใช่ เข้ามารักกัน แต่การพิสูจน์หาคนที่ใช่นั้น หัวใจมีการคัดเลือกคล้ายๆ กับการคัดเลือกเผ่าพันธุ์ในธรรมชาติ  โดย ชาร์ล ดาร์วิน อธิบายการคัดเลือกโดยธรรมชาติไว้ว่า การคัดเลือกโดยธรรมชาติถือเป็นกลไกพื้นฐานสำคัญของการเกิดวิวัฒนาการ ทำให้สิ่งมีชีวิตมีลักษณะต่างๆ ที่เหมาะสมต่อสิ่งแวดล้อม และเหมาะสมต่อการดำรงชีวิตและเผ่าพันธุ์ไว้ในสภาพแวดล้อมนั้นๆ แต่สำหรับสิ่งมีชีวิตที่ไม่เหมาะสมต่อสิ่งแวดล้อมนั้นก็จะถูกลดจำนวนลงและหายไปในที่สุด เช่นเดียวกันกับความรัก หากเราไม่ใช่สำหรับเขาแล้ว สักวันเราก็จะเริ่มจางหายไปจากสายตา จากความทรงจำ และจากหัวใจของเขาคนนั้น

              ความรักของคน 2 คนถูกคัดเลือกจากหัวใจสองดวง หากมันคือใช่สำหรับกันและกันแล้ว ยังไงๆ ก็ใช่ หรือในบ้างครั้งเราก็รักใครคนหนึ่งแทบตาย คอยดูแล ห่วงใย ใส่ใจ ยังไง สุดท้ายแล้วหัวใจเขาก็ไม่รักเรา ธรรมชาติของความรักมันก็ตลกสิ้นดี มันชอบเหวี่ยงคนที่ไม่ใช่มาให้เราอยู่เสมอๆ และก็ชอบเหวี่ยงเราไปหาคนที่ไม่ใช่ใช่อยู่บ่อยๆ ความรักมันจะรู้ไหมหนา ว่าบางครั้งเราก็เจ็บเพราะการเล่นตลกของความรัก 
             ความรักเป็นเรื่องของหัวใจสองดวงที่ หัวใจ ความรักมิอาจดำรงอยู่เลือกได้แล้วว่า เราทั้งสอง เหมาะสมที่จะรักกัน เหมาะสมที่จะคิดถึง ดูแล ห่วงหา อาทร ใส่ใจกันและกัน รามถึงเหมาะสมที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันตลอดไป
ความรักมิอาจดำรงอยู่
 
ความรักมิอาจดำรงอยู่...
>>> การดำรงอยู่ ของเผ่าพันธุ์ต่างๆ บนโลก
ชาลส์ ดาร์วิน อธิบายว่า ธรรมชาติ มีการคัดเลือกเผ่าพันธุ์
ที่เหมาะสมแก่การอยู่รอดและเหมาะสมแก่การดำรงอยู่
นั้นคือการคัดเลือกโดยธรรมชาติ หากไม่เหมาะสมก็ต้องหายไป
เฉกเช่น ฉันกับเธอ ที่หัวใจ เราสอง
คัดเลือกแล้ว สมควรดำรงอยู่ เคียงข้างกัน ตลอดไป...

ความรักมิอาจดำรงอยู่





 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บุญถนอม's profile


โพสท์โดย: บุญถนอม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, ปุ้ม, Fuckkk, Nok Coffee, A PopEye
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาแพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!รถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย4 วิธีเก็บพริกสด ให้ใช้ได้นาน สดใหม่อยู่เสมอโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔
ตั้งกระทู้ใหม่