หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มัดรวม 4 ดาราชายยุค 90 ยังกระชากใจสาวรุ่นนี้ได้หรือไม่

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ฝรั่งก็ชอบนำดารารุ่นเก่ากลับมาสร้างกระแสนะเธอ ล่าสุดก็จับ 4 ตัวพ่อจากยุค 90 ไม่ว่าจะเป็น Antonio Sabato Jr. / David Chokachi จากซีรีย์ดัง Baywatch , Ian Ziering จากซีรีย์ 90210 , และ Joey Lawrence จากซีรีย์ Blossomand Brotherly Love มาถ่ายแบบโชว์ 6 แพ๊คที่ยังแน่น และแข็งโป๊ก

************************

Ian Ziering ปัจจุบัน - อดีต

David Chokachi ปัจจุบัน-อดีต

Ian Ziering ปัจจุบัน-อดีต

Screen Shot 2015-05-25 at 11.34.01 AM

ในวัย 50 ปีที่สุดจะฟิตและออร่าพุ่งพล่านได้รับการทาบทามเป็นนักเต้นของชิปเพนเดลพร้อมรุ่นลูกรุ่นหลาน ซึ่งก้ดูไม่ออกเนอะว่านี่เป็นตาแล้ว

ian ziering shirtless chippendales 10

ian ziering shirtless chippendales 05

Joey Lawrence ปัจจุบัน-อดีต

Antonio Sabato Jr 2

Antonio Sabato Jr. อดีต - ปัจจุบัน

ian-ziering-naked

90s-hunks-best-bodies

วันนี้ พวกเขาทั้ง 4 กลับมาแล้วในวงการบันเทิง พร้อมกับหุ่นที่ยังเฟิร์ม แต่จะสามารถกระชากใจสาวรุ่นนี้ได้หรือไม่นั้น ต้องติดตามจากเรตติ้งเนอะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: คุณกินไง จะใครละ, ginger bread, Lovethailand
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกแมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?"ยุน โบ มี" กำลังเดทกับโปรดิวเซอร์ดังสิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ลาวเตรียมขึ้นค่าแรงให้ประชาชน เพื่อหวังดึงคนลาวกลับประเทศ มาทำงานที่ประเทศลาว?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนาม😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉อวัยวะร่างกายกลัวอะไรเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่