หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พระต่างจังหวัดต้านเก็บภาษีพระและย้ายเจ้าอาวาสทุก 5 ปี

เนื้อหาโดย Fuckyou

เดี๋ยวได้เห็นของดีทั่วไทย รับรองว่ายิ่งกว่างานบุญบั้งไฟแน่ เพราะพระจะแห่กันมาจากทั่วทุกสารทิศ เพราะครั้งนี้ สนช. เล่นจุดไฟเผารวบทั้งประเทศ เฮ้อเสียดายจัง ไอ้ที่ควรทำก็ไม่ทำ ไอ้ที่ไม่ควรทำกลับทำ ปัญหาพระศาสนานั้น สำคัญอยู่ที่ "พระธรรมวินัย" ใครทำให้วิปริต ก็หันปลายดาบปลิดชีพคนนั้นเพียงคนเดียว ก็จบไปยุคหนึ่งแล้ว นี่เล่นทำงานสะเปะสะปะ จะเอาตั้งแต่ไม้จิ้มฟันยันเรือรบ สุดท้ายก็จะไม่ได้อะไรซักอย่าง

งานนี้ เจ้าคุณประสารได้ออกงานอีกรอบ แต่แนวร่วมเยอะกว่าเดิมหลายร้อยเท่า เพราะ สนช. เล่นรังแกพระไปทั่วประเทศ เผลอๆ กระแสแอนตี้กฎหมายคณะสงฆ์ของรัฐบาล ประสานเข้ากับกระแสล้มรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะรัฐบาลไม่ระมัดระวัง ยังหาเรื่องให้มวลชนมาผสมโรงกัน ยิ่งถ้าปลุกนักศึกษาเข้ามาอีก ก็รับรองว่ากลียุค ประยุทธก็ประยุทธเถอะ จะจนตรอกก็คราวนี้แหละ บอกแล้วไงว่า ศาสนาเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องใช้คนอ่อนและวิธีการอันนุ่มนวลเข้าแก้ไข อย่าใช้คนแข็งอย่าง "ไพบูลย์-เจิมศักดิ์" พวกนี้ การเมืองในระดับสูงนั้น เขาเน้น "รัฐศาสตร์" มากกว่า "นิติศาสตร์" อย่างเช่นการนิมนต์พระสงฆ์ไทยให้เทศน์เรื่อง "ศีลห้าและการปรองดอง" ท่านก็รับไปทำให้โดยไม่คิดค่าตอบแทน แต่นี่กลับตอบแทนโดยการ "เก็บภาษีและย้ายเจ้าอาวาส" มันก็เท่ากับประกาศสงครามกับพระ เดี๋ยวพระทั้งประเทศหันมาเทศน์ด่ารัฐบาล คอยดูเถิดว่าจะสวยงามปานใด ไม่เชื่อก็ตามใจนะท่านนายกฯนะ

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: อย่ามาดราม่า, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, potte
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?นกอันตรายที่สุดในโลกวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยหลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจออิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่