หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบชายไทยตีหน้าเศร้าถ่ายรูปกับน้องหมา ให้โอนเงินช่วยเหลือ แล้วจะใช้คืน สุดท้ายเขาคือเห็บหมาเท่านั้น

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

2 รูปประกอบเนื้อเรื่องวันนี้

รูปแรกซ้ายเป็นรูปกำลังครวญครางขอส่วนบุญแบบเป็นแพ็ค ขอเงิน ขอยืม ขอกู้ ถ้าแพ็คใหญ่ก็เพิ่ม ค่าไฟ ค่าเช่า ค่าหมอ

 

ส่วนรูปที่ 2 เป็นรูปโรงงาน บอกได้งานแล้วคนก็จะโอนเงินให้ยืมเงินเหมือนคราวที่แล้วพอทำ 2 วันบอกโดนย้ายไประยอง แต่ไปไม่ได้ ยังกะรับราชการเลยนะมีโดนย้ายด้วย

 

รูปโรงงานยังใช้ได้อีกบทหนึ่ง คือถ้าวันไหนจนตรอก ก็จะโพสบอกว่าได้งานทำแล้วครับ เพื่อนไม่ต้องโอนเงินแล้วครับ พอเรื่องเงียบก็ออกมาทำใหม่

ขอบอกเห็บนะว่าถึงคุณจะเลิกแต่เรายังไม่เลิก โรงงาน-ทำงาน ไม่เกี่ยวกับเรา เราอยากเห็นสเตทเม้นท์ว่ามีเงินโอนเข้าผ่านบัญชี 2,000,000 ขึ้น (สองล้าน) ว่าจริงไหม งานของเรา สุดท้ายที่หมายจับครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: คุณกินไง จะใครละ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ไอ้หมาจู, ย้ง, MondAy CoUpLe, ไม่หล่อแต่หื่น, nkart, coming ufo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานเมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่