หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่รู้จักบุญคุณคน...‪ค้างค่าเช่า‬ แล้วหนีไปพร้อมทรัพย์สินภายในห้อง!

โพสท์โดย clipvideoman

ข้อความประกอบคลิป เหตุเกิดวันที่ 23/05/2558 เวลา ตั้งแต่ 14.00 จนถึงประมาณ 16.00
เรื่องมีอยู่ว่า นายสมคิด เซ็นปักธงชัย ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 96 หมู่ 4 ต.ช่อผกา อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์
ก่อนหน้านี้ 4 เดือน ค้างชำระค่าห้องรวมเป็นเงินจำนวนกว่า 15000 บาท แล้วยังมีหนี้สินที่หนีไปไม่ยอมจ่ายอีกกว่า 10000 บาท อยู่ที่ เครือสหพัฒน์ จ.ชลบุรี นายคนนี้ชื่อ สมคิด และภรรยาของเค้าชื่อ บุษ ค่ะ เก็บข้าวของหนีไปตั้งแต่วันที่ 23/05/2558 ที่ผ่านมา ซึ่งได้นำของที่ติดกับห้องพักไปด้วย ซึ่งพ่อและแม่สามีดิฉันให้ค้างค่าเช่ามาแล้วกว่า 4 เดือน ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ อยากให้ทางยูไลค์ลงคลิปนี้ให้หน่อยนะค้ะ พ่อกับแม่โดนคนพวกนี้โกงมาแล้วหลายครั้ง อยากฝากเตือนใครก็แล้วแต่ที่อยู่ เครือสหพัฒน์ จ.ชลบุรี ใครก็แล้วแต่ที่รู้จัก สองคนผัวเมียและเพื่อนชั่วอีกคนที่มาช่วยเก็บข้าวของออกไป รับรู้ไว้เลยนะค้ะ

 

หากได้เห็นตัวเองในคลิปแล้วก็อยากให้รู้ไว้ว่าคุณไม่ควรมาทำแบบนี้กับคนที่เค้ามีน้ำใจ มีบุญคุณกับคุณ ตอนเอาก็มาบีบน้ำตาร้องห่มร้องไห้ ลูกเต้าลำบากงั้นงี้ แล้วตอนทำพ่อแม่สามีดิฉันเค้าไปรู้เรื่องอะไรกับสองคนผัวเมียคุณด้วย ท่านใจดีให้อยู่ห้องแถวแล้วมาผลัดวันประกันพรุ่งเรื่อยมาท่านก็ยังให้อยู่ คนแบบนี้ไม่ควรจะมีที่ยืนในสังคมเลยนะค้ะ ทำแบบนี้รู้ไว้นะค้ะ อยู่ที่ไหนก็ไม่มีวันเจริญหรอก ที่อยากเอามาลงเพราะว่าไม่อยากให้คนแบบนี้ได้อยู่อย่างมีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่นอีก ไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับใครอีก ผู้ใดพบเห็นหากรู้จักบุคคลในคลิปนี้โปรดแจ้งมาที่ 081-889-1383 ชื่อลุงวินัย ขอบคุณค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: coming ufo, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่นกอันตรายที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่