หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนพันธุ์แท้ชาวจีนสร้างหุ่น “Hulkbuster” ของ Iron Man ใช้เวลาแค่ 2 เดือน!

โพสท์โดย รักที่บอกหลอกมากี่คน

Xing Yile วัย 26 ปี คุณครูสอนศิลปะชาวจีนผู้คลั่งไคล้ในภาพยนตร์ไซไฟอย่าง The Avengers: Age of Ultron ได้ลงทุนสร้างหุ่น Hulkbuster ขนาดเท่าของจริงเหมือนกับที่ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์

I 1

Xing สอนอยู่ที่โรงเรียนในมณฑลเหอหนาน ซึ่งตั้งอยู่บริเวณตอนกลางของประเทศจีน เขาตัดสินใจที่จะทำโปรเจ็คนี้หลังจากที่ได้ชมตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อหลายเดือนก่อน ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายในจีนเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เขา และผู้ช่วยของเขาได้ช่วยกันสร้างผลงานนี้ขึ้นมาที่ลานจอดรถใต้ดิน ภายในระยะเวลา 2 เดือน เข้าได้สร้างหุ่นสูงขนาด 3.4 เมตร หนักครึ่งตัน โดยมันถูกสร้างขึ้นมาจากชิ้นส่วนไฟเบอร์กลาสกว่า 100 ชิ้น นอกเหนือจากนั้น เขายังได้สร้างหุ่น Iron Man ขนาดย่อส่วนมายืนคู่กับเจ้า Hulkbuster อีกด้วย

ความคลั่งไคล้ของเขาได้ก่อให้เกิดผลงานอันน่าภูมิใจ ที่ไม่แพ้ผลงานของ Tony Stark เลย!

I 2

I 3

I 4

I 5

 

ที่มา: Mashable
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: PalmStick, Asuka, ตูบศักดิ์, Jamie Dornan, nkart, coming ufo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?
ตั้งกระทู้ใหม่