หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวบ!! หนุ่มจีน "แต่งหญิง" เที่ยวแอบดูสาวๆเข้าห้องน้ำ

โพสท์โดย แนคคร๊าฟฟฟ

ตำรวจบุกจับกุมหนุ่มโรคจิตรายหนึ่งที่ "แต่งเป็นผู้หญิง" เที่ยวตระเวณแอบดูสาวๆนั่งทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำพบเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วบ่อยครั้งก่อนโดนรวบตัวได้ในที่สุด

 

วันนี้(25พ.ค.) หนุ่มจีนโรคจิตถูกตำรวจรวบตัวที่เมืองเตงโจว มณฑลซานตงหลังรับสารภาพ "แต่งเป็นผู้หญิง" เพื่อเข้าไปแอบดูสาวๆนั่งทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ

 

สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าห้องน้ำหญิงที่ห้องสมุดแห่งหนึ่งหลังได้รับแจ้งว่ามีบุคคลต้องสงสัยคาดเป็นพวกโรคจิตอยู่ในห้องน้ำ โดยหลังทำการตรวจค้นตำรวจได้จับกุมชายรายหนึ่งที่แต่งตัวเป็นผู้หญิงแอบอยู่ในห้องน้ำซึ่งจากการตรวจสอบพบว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาทำเรื่องลักษณะนี้

ทั้งนี้นาย Zhang หนุ่มผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ตระเวณแอบดูสาวๆนั่งทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำรายนี้ถูกตำรวจควบคุมตัวเอาไว้เป็นที่เรียบร้อย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แนคคร๊าฟฟฟ's profile


โพสท์โดย: แนคคร๊าฟฟฟ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Thorsten, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, nkart, coming ufo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านโควิด-19 อีกแล้ว!!!เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมียเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมียหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงโควิด-19 อีกแล้ว!!!
ตั้งกระทู้ใหม่