หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชวนดูแบบบ้านต้นไม้สุดน่ารักอย่าโกหกกันเสียให้ยากเลยค่ะ เรารู้ดีว่าทุกคนเคยเล่นปีนต้นไม้กับเพื่อนๆแล้วสมมติว่าบนนั้นเป็นบ้านต้นไม้ใช่ไหม?

โพสท์โดย uoon

แบบบ้านต้นไม้

อย่าโกหกกันเสียให้ยากเลยค่ะ เรารู้ดีว่าทุกคนเคยเล่นปีนต้นไม้กับเพื่อนๆแล้วสมมติว่าบนนั้นเป็นบ้านต้นไม้ใช่ไหม? ในตอนนั้นเราต่างก็อยากมีสถานที่บางแห่งที่จะบอกได้ว่าเป็นของเราแต่เพียงผู้เดียวได้จริงๆ มันช่างน่าภาคภูมิใจเสียนี่กะไรที่จะได้อวดกับเพื่อนๆแบบนั้น และการมีบ้านต้นไม้นี่เองที่ดูจะตอบสนองความต้องการนั้นได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย สิ่งนี้เองที่ทำให้บางคนลงทุนแบกทั้งไม้ไผ่รวมถึงค้อนและตะปูขึ้นไปสานต่อความฝันกันบนต้นมะขามหรือต้นมะม่วง

แบบบ้านต้นไม้

แต่งบ้าน

การมีโลกส่วนตัวเล็กๆอยู่บนระดับความสูงจากพื้นดินนิดหน่อยช่างก่อให้เกิดความสุขได้อย่างประหลาด โดยเฉพาะตอนที่เล่นเพลินๆแล้วแม่เดินเอาอาหารกลางวันหรือขนมนมเนยมาส่งให้โดยไม่ดุด่าว่ากล่าวก็แทบอยากจะใช้ชีวิตบนนั้นตลอดไป

แบบบ้านไม้

แบบบ้าน

ในยุคนั้นความฝันวัยเด็กของพวกเราจะไม่เป็นจริงหรอกค่ะ ได้อย่างที่ที่สุดคือการยกแคร่ไม้ไผ่ไปมัดเอาไว้เท่านั้น แต่สำหรับเด็กๆยุคนี้อาจไม่ใช่เรื่องยากแล้วค่ะ เพราะนักออกแบบทั้งหลายต่างจดจำความฝันวัยเด็กของตัวเองและนำมาสานต่อจนได้บ้านสำเร็จรูปหลังเล็กพร้อมใช้งาน

แบบบ้าน

แบบบ้าน

ไอเดีย

บ้านต้นไม้

สารภาพมาซะดีๆว่าภาพที่เรานำมาฝากในวันนี้ทำให้คุณอยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
uoon's profile


โพสท์โดย: uoon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, กอกระดุม, Tabebuia, ไอ้หมาบ้า, บูเก้จัง, amzabzaa, ซาอิ, คุกิมิยะ จั๊ก, จอมยุทธอินดี้, แก๊บจ่ะ, Adams Jaidee, SaLaWaD
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪ไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่