หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครเท้าเหม็น..เชิญทางนี้ ทำเองง่ายๆ “วิธีแก้กลิ่นเท้าเหม็น” จนขมคอ!

โพสท์โดย Adams Jaidee

 

หลายคนๆ อาจเจอกับปัญหากลิ่นเท้า บ้างก็รู้ตัวบ้างก็ไม่รู้ตัว ยิ่งคนที่ชอบใส่พวกรองเท้าผ้าใบ รองเท้าหุ้มส้นเป็นประจำอาจเกิดกลิ่นเท้าได้ เวลาที่เราต้องถอดรองเท้าในที่สาธารณะอาจเสียความมั่นใจ และกังวลกับกลิ่นเท้าเหม็นๆ ได้ ลองมาเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองและเพื่อสุขภาพเท้าที่ดีด้วยวิธีการกำจัดกลิ่นเท้าหลากหลายวิธีนี่ดูค่ะ

– เริ่ม จากเท้าตัวเองก่อน เริ่มจากทำความสะอาด ตัดเล็บให้สั้น ขัดถูทำความสะอาดเท้า เหมือนทำความสะอาดร่างกายส่วนอื่นๆ ขัดให้ทั่วเท้า หลังเท้า ซอกนิ้ว ทำบ่อยๆ ทุกอาทิตย์ แถมยังช่วยทำให้เท้าไม่หยาบกระด้างอีกด้วย

– น้ำส้มสายชู ผสมน้ำส้มสายชูสัก 1-2 ช้อนโต๊ะ ลงในน้ำอุ่นๆ แช่เท้าไว้สักพัก ให้รู้สึกว่าเท้าเราสะอาดขึ้น

– สารส้มบดและนำไปผสมในน้ำ แช่เท้าทิ้งไว้


– เปลือกมะนาวหรือมะขามเปียกผสมน้ำอุ่น ขัดถูทำความสะอาด ของใช้ใกล้ตัวที่หาได้ง่ายๆ

– ใช้สเปรย์กำจัดกลิ่นรองเท้า หาซื้อได้สะดวก แต่อาจจะเอาไม่อยู่ถ้ากลิ่นแรงมากๆ

– ตาก แดด ถ้าไม่ได้ซักรองเท้าบ่อยๆ อาจจะไม่มีเวลาหรืออะไรก็ว่าไป แต่อย่าลืมก่อนออกจากบ้านเอารองเท้าคู่ที่ไม่ได้ใส่ไปตากแดดฆ่าเชื้อโรคซะ บ้างนะจ๊ะ

– กระดาษหนังสือพิมพ์ ยัดลงไปในรองเท้า เวลาที่ไม่ใส่ กระดาษหนังสือพิมพ์จะดูดกลิ่น

– แป้งโยคีหรือแป้งเด็ก โรยแป้งในรองเท้าทิ้งไว้ แป้งโยคีหาซื้อได้ไม่ยากตามร้านขายยา แถมราคายังถูกอีก วิธีนี้น่าลองมากๆ เค้าว่าได้ผลเช่นกันจ๊ะ

ที่มา : baabinz.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Adams Jaidee's profile


โพสท์โดย: Adams Jaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ginger bread, Adams Jaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าทำไมผักที่เรากินผล ต้องตัดใบออกเสียบ้าง...มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?โรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลกนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!สาวสวยหนุ่มหล่อ กับวิธีทำใจอย่างไรเมื่อเวลาอกหักที่ได้ผลประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจจีนพานักพนันและฉ้อโกงกว่ากลับจากเขมรครบแล้วทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!คนเขมรกล่าวว่า ประเทศเขมรจะเหมือนประเทศญี่ปุ่นเข้าไปทุกวัน ?ทำไมผักที่เรากินผล ต้องตัดใบออกเสียบ้าง...มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?
ตั้งกระทู้ใหม่