หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

11 สัตว์ป่าสายพันธุ์ลูกผสม ที่มีอยู่บนโลกนี้

Share แชร์โพสท์โดย นางเบิร์ด
 
11 สัตว์ป่าสายพันธุ์ลูกผสม ที่มีอยู่บนโลกนี้

เชื่อว่าหลายๆ คนคงคิดว่า หากนำสัตว์ที่มีสายพันธ์ใกล้เคียงกันมาผสมพันธุ์กันแล้วนั้น พวกมันจะออกมามีหน้าตาเช่นไร วันนี้เรามาชม 11 สายพันธุ์ลูกผสมที่คุณอาจจะยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และมันเกิดขึ้นจริงๆ บนโลกใบนี้

1. Liger ลูกผสมระหว่าง สิงโต และ เสือ

ajt2agi2hlv4p1atzgbc

11 สัตว์ป่าสายพันธุ์ลูกผสม ที่มีอยู่บนโลกนี้

Liger มีลักษณะรูปร่างหน้าตาล้ายกับสิ่งโตและเสือผสมกัน และมันยังได้ความสามารถของทั้งพ่อและแม่มาอย่างเต็มที่ ทั้งนี้มันชอบที่จะอาศัยอยู่ใกล้บริเวณที่มีน้ำ เช่นเดียวกับเสือ และมันก็ยังเป็นสัตว์สังคมที่อยู่กันเป็นฝูงเช่นเดียวกับสิงโตอีกด้วย

 

2. Wolphin : โลมา และ ปลาวาฬเพชฌฆาตดำ

2vprpei8z3ro5y8s5rlt

Wolphin มีลักษณะลำตัวสีเทาเข้มซึ่งได้จากสีของปลาวาฬเพชฌฆาตดำ และมีสีเทาอ่อนๆ บริเวณจมูก ซึ่งนั้นได้จากสีของโลมา มันมีฟัน 66 ซี่ ในด้านของขนาดนั้น มันมีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วกว่าโลมาปกติทั่วไป

 

3. Blood Parrot Cichlid: ปลาหมอฟลามิงโก้ และ ปลาหมอซินสไปลุ่ม

ikoxe6wdet1vbftph86d

มันถูกผสมพันธุ์ครั้งแรกที่ประเทศไตหวันในปี 1986 ลำตัวของมันส่วนใหญ่จะเป็นสีส้ม และมีลักษณะเป็นสีเหลืองและแดงบ้างในบางตัว ด้วยขนาดของปากที่เล็กจึงยากต่อการที่มันจะหาอารที่มีขนาดเล็กๆ พอดีกับปากของมัน

 

4. Mule (ล่อ) : ลา และ ม้า มันมีความเร็วและฉลาดกว่า ลา และมีอายุยืนกว่าม้า

t6zywsval625tb0xen2t

 

5. Zebroid : ม้าลาย และสัตว์ในตะกูลม้าสายพันธุ์อื่นๆ

4gi2bc4mvci135fap6y4

Zebroid มีลักษณะรูปร่างที่สวยงาม มีลายบนตัวคล้ายกับม้าลายแต่จะไม่เต็มตัว บางตัวจะมีแถบลายต้งแต่ครึ่งตัวไปจนถึงขาหลัง หรือช่วงต้นคอไปจนถึงหัว มันเป็นสัตว์ที่ค่อนข้างหายากมากชนิดหนึ่งเลยก็ว่าได้

 

6. Savannah Cats : แมวบ้าน และ แมว ของอัฟริกา

qqj1trgj8cs3laeo8m1b

สัตว์ผสมข้ามสายพันธ์ของแมวบ้านและแมวของอัฟริกา มีหูใหญ่และทั้งตัวมีลายจุดดำคล้ายเสือดาว มันเป็นแมวที่สูงที่สุดในโลก มีความฉลาด จงรักภักดีต่อเจ้าของ ของมัน และยังสามารถกระโดดได้สูงกว่าแมวปกติทั่วไปอีกด้วย

 

7. Cama : อูฐ และ ลามา

7hmpsrw3taje1jw8ne6w

เช่นเดียวกับล่อ Cama คือสัตว์ลูกผสมระหว่าง อูฐและตัวลามา ซึ่งทั้งสองเป็นสัตว์ที่อยู่ในตระกูลเดียวกัน แต่แตกต่างกันที่สภาพความเป็นอยู่ ซึ่ง Cama นั้นรับข้อดีของทั้งสองสายพันธุ์เข้ามาไว้ด้วยกัน จนทำให้ Cama มีร่างกายใหญ่โตและแข็งแกร่งแบบเดียวกับกับอูฐที่อยุ่ในทะเลทราย และมีขนาดแบบเดียวลามาที่ทำให้ทนทานต่อสภาพอากาศหลายรูปแบบ จึงทำให้ Cama เองเป็นสัตว์ที่สามารถนำมาใช้งานได้อย่างหลากหลาย

 

8. Grolar Bear : “หมีกริซลีย์” และ “หมีโพลาร์”

9es3c5l09b48w7en1yd8

ความผิดปกติทางธรรมชาตินี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา และสาเหตุของการผสมข้ามสายพันธุ์ของหมีสองชนิดที่อยู่คนละเขตหากินนั้น ก็มาจากการสูญเสียแหล่งที่อยู่อาศัยและพื้นที่ทำกิน จนทำให้หมีกริซลีย์ต้องหนีจากป่ามาหากินตามชายฝั่งมากขึ้น และทำให้หมีโพลาร์ ต้องออกหากินห่างจากดินแดนน้ำแข็งมากขึ้น ทำให้หมีทั้งสองชนิดมาเจอกันโดยบังเอิญ จนเกิดเป็นการสมสู่ที่ไม่คาดฝันขึ้น ซึ่งสร้างหมียักษ์ของจริง ที่ใหญ่ยิ่งกว่าหมีโพลาร์ ทรงพลังกว่าหมีกริซลีย์ และมีขนขาวแซมน้ำตาลที่สามารถทนต่อสารภาพอากาศได้หลากหลาย

 

9. Coywolf :  ไคโยตี (Canis latrans) และหมาป่า (Canis lupus) หรือหมาป่าแดง (Canis lupus rufus)

1gtwnjtvt0ryrjoadh4a

สัตว์ลูกผสมระหว่าง ไคโยตีและหมาป่า  ในช่วงแรกนั้นเสียงหอนของมันจะคล้ายกับหมาป่า แต่หลังจากนั้นมันจะค่อยๆ เปลี่ยนไปในลักษณะที่เสียงนั้นจะแหลมและสูงขึ้นคล้ายกับ ไคโยตี นอกจากนี้มันมีความดุร้ายน้อยกว่าเมื่อเทียบกับหมาป่าทั่วๆ ไป

 

10. Killer bees – ผึ้งนักฆ่า : ผึ้งแอฟริกัน และ ผึ้งยุโรป

l1m42g4vjcwuvbyk6six

ผึ้งนักฆ่าเริ่มต้นที่ประเทศบราซิลในปีพ.ศ.2500 นักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งในเซาเปาลูต้องการให้ผึ้งสร้างน้ำผึ้งมากขึ้น ดังนั้นเขาจึงใส่ผึ้งแอฟริกัน46ตัวกับผึ้งบราซิลบางตัวไว้ภายใน ผึ้งเริ่มขยายพันธุ์และสร้างผึ้งชนิดใหม่ อย่างไรก็ตาม ผึ้งใหม่นี้เกิดความผิดพลาด พวกมันไม่ต้องการสร้างน้ำผึ้งมากขึ้น พวกมันต้องการจู่โจมแล้วด้วยความบังเอิญ ผึ้งแอฟริกัน26ตัวหนีออกมาและสืบพันธุ์กับผึ้งบราซิลข้างนอก นักวิทยาศาสตร์ไม่สามารถควบคุมปัญหาได้ผึ้งแพร่กระจาย พวกมันไปจากบราซิลไปยังเวเนซุเอลาและจึงไปยังอเมริกากลาง ปัจจุบันพวกมันอยู่ในอเมริกาเหนือ พวกมันเดินทางประมาณ 390 ไมล์ต่อปี

 

11. Sheep goat : แพะ และ แกะ

ymnq8nxvn15t6gyvh85a

 

11 สัตว์ป่าสายพันธุ์ลูกผสม ที่มีอยู่บนโลกนี้11 สัตว์ป่าสายพันธุ์ลูกผสม ที่มีอยู่บนโลกนี้11 สัตว์ป่าสายพันธุ์ลูกผสม ที่มีอยู่บนโลกนี้11 สัตว์ป่าสายพันธุ์ลูกผสม ที่มีอยู่บนโลกนี้

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: ธนาคม, Fuckkk, ส้มป่อยนะสิ, ginger bread, shushijung, หอย หลอด, บูเก้จัง, Adams Jaidee, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ มีขนมเปี๊ยะหลากหลาย และมุมถ่ายรูปเก๋ๆยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
ตั้งกระทู้ใหม่