หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เหตุการณ์คร่าชีวิตผู้คน หลังถ่ายเซลฟี่

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ปัจจุบันการถ่ายภาพเซลฟีนั้นเป็นที่นิยมและแพร่หลายเป็นอย่างมากไม่ใช่เพียงแค่เด็กๆ เท่านั้น ซึ่งผู้ใหญ่หลายๆ คนเองก็ชื่นชอบด้วย อย่างไรก็ตามการถ่ายภาพเซลฟีนั้นก็มีข้อควรตะหนักอยู่บ้าง เพราะการถ่ายในลักษณะนี้ ตาเรามักจะจ้องอยู่ที่อุปกรณ์ถ่ายภาพนั้นๆ โดยบางทีอาจทำให้เราละเลยสิ่งแวดล้อมรอบข้าง จนเป็นเหตุนำไปสู่การเสียชีวิตได้ วันนี้เราขอนำเสนอ 10 เหตุการณ์การถ่ายภาพเซลฟี่ ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นซ้ำ 2 มาให้ชมกัน

1. เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2015 ที่ผ่านมา สาวโรมาเนีย แอนนา เออร์ซู สาววัย 18 ปี ถูกไฟคลอกเสียชีวิต หลังจากที่เธอจับเส้นสายไฟบนหลังคารถไฟฟ้า ที่มีกำลังไฟฟ้าถึง 27,000 โวล ขณะกำลังพยายามถ่ายภาพเซลฟี่

a99327_dead-selfie_1-wire

 

2. ในปี 2014 “Sylwia Rajchel” นักศึกษาพยาบาลวัย 23 ปีจากโปรแลนด์เสียชีวิตขณะที่พยายามถ่ายเซลฟีบนสะพาน “Puente de Triana” ทางตอนใต้ของสเปน เธอลื่นล้มและตกสะพานความสูงกว่า 15 ฟุต ร่างกระแทกเข้าไปกับโครงสร้างคอนกรีต เธอฟื้นขึ้นมาหลังจากนั้น แต่ที่สุดแล้วเธอก็เสียชีวิตที่โรงพยาบาลลงในเวลาต่อมา

a99327_dead-selfie_2-bridge

 

3. การเล่นกับปืนเป็นสิ่งอันตราย และการเซลฟีกับปืนอาจฆ่าชีวิตคุณได้ เช่นเดียวกับหนุ่มเม็กซิกันรายนี้ “Oscar Otero Aguilar” ในปี 2014 เขาต้องจบชีวิตลงหลังจากที่ปืนที่เขาพกมาด้วยนั้นเกิดลั่นขึ้น ในขณะที่เขาพยายามถ่ายเซลฟี

a99327_dead-selfie_3-gun

 

4. ว่าที่เจ้าสาว “Colette Moreno” วัย 26 ปีเสียชีวิตในปี 2014 จากเหตุการณ์ที่เธอพยายามถ่ายเซลฟีกับเพื่อนสาวบนรถยนต์ที่กำลังแล่นมุ่งหน้าไปงานปาร์ตี้สละโสด เรื่องราวไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อรถของพวกเธอเกิดอุบัติเหตุถูกชน  จนเป็นเหตุให้เธอเสียชีวิตในที่สุด

a99327_dead-selfie_4-car-crash

 

5. Xenia Ignatyeva สาววัย 18 ปี พลัดตกจากขอบสะพานความสูงกว่า 30 ฟุต ขณะที่เธอกำลังถ่ายเซลฟีเพื่อฉลองวันเกิดอายุครบ 18 ปี ร่างของเธอตกลงมาพาดเข้ากับสายไฟที่มีกระแสไฟฟ้าถึง 1,500 โวลต์ทำใหเธอเสียชีวิตทันที

selfie-13

 

6. Cheynne Holloway วัย 21 ปี ต้องจบชีวิตลงในวันเดทแรกของเธอ หลังจากที่เธอพลัดตกจากหน้าผาด้วยความสูง 15 เมตร ขณะที่กำลังถ่ายเซลฟี

a99327_dead-selfie_6-first-date

 

7. Oscar Reyes หนุ่มวัย 18 ปี ได้รับแรงบรรดาลใจในการถ่ายเซลฟีอีกครั้งหลังจากที่ภาพแรกของเขาที่ถูกโพสลงเฟสบุ๊กมีผู้คนเขามากดไลท์มากมาย และนั้นจึงเป็นสาเหตุให้เขาพยายามถ่ายภาพเซลฟีแปลกๆ อีกครั้ง  จนนำไปสู่การเสียชีวิตจาการตกประตูห้องน้ำในเวลาต่อมา

a99327_dead-selfie_7-olympic

 

8. Chezka Agas นักศึกษาสาววัย 18 ปีจมน้ำเสียชีวิตจากคลื่นขนาดใหญ่ที่ซัดเข้ามาในขณะที่กำลังโพสท่าถ่ายภาพหมู่กับเพื่อนบนชายหาด หน้ากังหันลม บังกี้ ที่มีชื่อเสียงของฟิลิปปินส์

a99327_dead-selfie_8-beach

 

9. ในเดือนสิงหาคม 2014 คู่รักชาวโปแลนด์ได้เดินทางมาเที่ยวยังหน้าผา Cabo da Roca ในประเทศโปรตุเกส และสิ่งที่เลวได้เกิดขึ้นเมื่อทั้งคู่ได้พลาดท่าตกหน้าผา ขณะที่กำลังถ่ายภาพเซลฟี ซึ่งทำให้คู่รักดังกล่าวเสียชีวิตทันที

a99327_dead-selfie_9-couple

 

10. Ramon Gonzalez คือแร๊ปเปอร์ชื่อดังจาก เปอร์โตริโก้ ผู้ซึ่งมีผลงานฮิตติดหูออกมามากมายในช่วงเวลาที่เขายังมีชีวิต ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายอย่างยิ่งที่เขาต้องมาจบชีวิตลง ด้วยอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์  ขณะที่เขากำลังพยายามถ่ายเซลฟีบนรถคู่ใจ จนลืมมองเส้นทาง ก่อนที่เขาจะเสียการควบคุม และเหตุการณ์นั้นก็พรากชีวิตเขาไปในที่สุด

a99327_dead-selfie_10-motorcycle

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Fuckkk, ไอ้หมาบ้า, Asuka, Near, Plooto, OMG SiamThai, amzabzaa, ginger bread, nkart, willbe, ป๋ามาร์เวล, ปุ้มปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้hamper: กีดกั้น ขัดขวางอื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ย
ตั้งกระทู้ใหม่