หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"น้ำฝน กุลณัฏฐ์" ควง "จอร์แดน วินเทอร์" สามีหนุ่มชาวอเมริกัน ฉลองวิวาห์หวาน ประทับใจฝ่ายชายช่วยเหลือครอบครัว พยายามปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมไทย

โพสท์โดย Marcus

 


 

 "น้ำฝน กุลณัฏฐ์"  ควง "จอร์แดน วินเทอร์" สามีหนุ่มชาวอเมริกัน ฉลองวิวาห์หวาน ประทับใจฝ่ายชายช่วยเหลือครอบครัว พยายามปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมไทย

หลังจากที่ได้มีการเผยภาพประทับใจเมื่อครั้งหนุ่ม "จอร์แดน วินเทอร์" ได้กราบขอขมาและสู่ขอนักแสดงสาว "น้ำฝน กุลณัฏฐ์"  จากคุณแม่ที่กำลังป่วยจากอาการเส้นเลือดในสมองตีบ  และได้เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่าย โดยมีเพียงญาติพี่น้องแขกคนสำคัญและเพื่อนสนิทมาร่วมงานแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นสุดๆ เมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

 

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2558 สาวน้ำฝน และแฟนหนุ่มชาวอเมริกันได้จัดงานฉลองมงคลสมรสขึ้นอีกครั้ง ที่โรงแรมเดอะสยาม พร้อมกับเผยถึงงานแต่งงานที่ผ่านมาว่าฤกษ์แต่งจริงๆ คือ 26 เมษายน เนื่องจากก่อนหน้านั้นแม่ฝนป่วยหนักเข้าโรงพยาบาลยอมรับเลยว่ากลัวคุณแม่จะอยู่ไม่ถึงวันนี้ ฝนอยากจะให้แม่รดน้ำฝนก่อน ก็เลยจัดทำบุญทำพิธีทางศาสนาเสร็จก็เลยให้คุณแม่รดน้ำ ส่วนพิธีวันนี้จะมี เพื่อน ๆ ญาติ ๆ มาร่วมแสดงความยินดีกับเราและจะมีพิธีไทย รดน้ำสังข์ ตอนเย็นก็เป็นพิธีทางศาสนายิว ซึ่งฝนเพิ่งนับถือยิวได้ไม่นาน

        ฝนกับจอร์ดอนเราคบกันมาประมาณ 4-5 ปี จอร์ดอนสร้างความประทับใจให้ฝนหลายอย่าง ที่ซื้อใจได้คือ ตอนคุณแม่ป่วยเมื่อปีที่แล้ว เคยคิดว่าจะไม่แต่งงาน แต่คนนี้ทำให้รู้สึกว่าแต่งก็ได้ ตอนแรกไม่คิดว่าจะตื่นเต้น แต่วันนี้ก็ตื่นเต้นอยู่ดี ก็รู้สึกว่าเขาเหมือนมาเติมเต็มในครอบครัว เรื่องเรือนหอเป็นคอนโดสุขุมวิท สินสอดเป็นแหวนเพชรสี่เหลี่ยม 3 กะรัต ซึ่งจอร์ดอนดีไซน์เองด้วย ฝนรู้สึกประทับใจกับสิ่งที่เขาทำมากๆ ส่วนเรื่องจดทะเบียนก็จดวันนี้ แต่จะเปลี่ยนนามสกุลต่อเมื่อจะบินไปอเมริกา ประทับใจที่จอร์ดอนพยายามปรับตัวให้เข้ากับประเพณีวัฒนธรรมไทย กินอาหารไทย มีน้ำใจคอยช่วยเหลือฝนและครอบครัวตลอดเวลา เรื่องฮันนีมูนไม่ได้แพลนไว้ว่าจะเป็นที่ไหนแต่ญาติ ๆ จะพาไปเที่ยวบาหลี กลับมาเราก็ไปเที่ยวเกาะซุมบา อินโดนีเซียกันต่อ ส่วนเรื่องที่จะมีน้อง จริงๆ ฝนปล่อยมาหลังวันที่ 26 เมษายนแล้ว  คืออายุเราก็เยอะแล้ว ฝนกับจอร์ดอนเราอยากมีลูกมากๆ ตั้งใจว่าพอหมดละครลอตนี้คงจะพักงานเพื่อเตรียมมีลูกเลย

        ทั้งนี้ ฝ่ายเจ้าบ่าวได้เปิดใจถึงเจ้าสาวเพียงสั้นๆว่า " สิ่งที่ประทับใจคือเขาเป็นคนยิ้มง่าย เป็นคนสวยน่ารัก สนุกสนาน อยู่ด้วยแล้วมีความสุข และผมก็รักเขามาก"

ภาพจาก IG: namfonkullanut, เพจ Finale Weddingstudio

 

ภาพที่เกี่ยวข้อง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: mon, FORFAME, ป๋ามาร์เวล, Betatia, ผีเสื้อน้อย, Noina stupid, willbe, ginger bread, ตูบศักดิ์, good very, ข้าวโพดคั่ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
ตั้งกระทู้ใหม่