หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายคนนี้เสนอให้คน “ตบหน้า” ฟรีๆ กลางเมือง... คุณจะตกใจที่คนกล้าตบเยอะมาก!

โพสท์โดย นางเบิร์ด

นักแสดงตลกรายนี้ เสนอให้คนแปลกหน้ามา “ตบหน้า” เขาฟรีๆ….

ณ ใกล้ๆสถานีรถไฟ ชิบูยา ใจกลางเมือง โตเกียว สี่แยก Scramble กลายเป็นหนึ่งในแยกที่วุ่นวายที่สุดจากนักแสดงตามท้องถนน และร้านค้าจำนวนมาก

//

fb-0

 

คุณอาจจะเคยเห็นป้าย “กอดฟรี” ตามท้องถนนทั่วไปแล้ว แต่นักแสดงตลกรายนี้จะไม่ทำอะไรซ้ำซากแบบนั้น คราวนี้เค้ามาในป้าย “ตบฟรี” จะตบแรงขนาดไหนก็ได้ ตามใจ วีดีโอนี้จะถูกโพสท์ในช่อง Guts and Death ใน youtube

fb-1

 

//

สิ่งที่เราพบก็คือ สิ่งที่ดีที่สุดก็คือ “ของฟรี” และต้อง “รุนแรง” ด้วย

fb-2

fb-3

fb-4

 

จริงๆแล้วมันเป็นแค่การตลาดอย่างหนึ่ง ที่จะทำให้คนหันมาสนใจสิ่งที่เขาต้องการจะนำเสนอ ยิ่งเป็นข้อเสนอแปลกอย่างเช่น การตบฟรี ยิ่งแล้ว มันยิ่งสามารถดึงดูดความสนใจของคนเดินถนนทั่วไปได้เป็นอย่างดี

fb-5

 

อย่างไรก็ดี ว่ากันว่าในโลกมีคน 3 ประเภทที่เคยมีประสบการณ์การตบหน้าคนอื่น ประเภทแรกคือ นักแสดง ประเภทสองคือ นักสู้ในศตวรรษ 16 และนักจิตบำบัดที่ทำวิจัย

fb-6

fb-7

 

คนที่ตอบรับการตบฟรีบางคนก็ไม่รู้ตัวว่าใส่แรงไปมากขนาดไหน และทำให้นักแสดงตลกของเราเจ็บมากกกก อย่างพี่ผู้ชายคนนี้ถึงกับสั่น พอรู้ว่าตัวเองทำอะไรลงไป

fb-8

 

สุดท้ายสิ่งที่ช่วยให้นักแสดงของเราหายหน้าชาได้ อาจจะเป็นเบียร์ Asahi เย็นๆ ไงล่ะ แฝงการตลาดแบบเนียนๆเลยนะเนี่ย

 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Fuckkk, Near, good very, Adams Jaidee, willbe, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาททำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
ตั้งกระทู้ใหม่