หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กลการเล่น “พูล” ที่ฟิสิกส์ยังจะยากที่จะอธิบาย!

กลการเล่น “พูล” ที่ฟิสิกส์ยังจะยากที่จะอธิบาย!

หนุ่มคนนี้ อาจจะทำให้ใครหลายคนที่ชื่นชอบการเล่น “พูล” ถึงกับงง เพราะนายฟลอเรียน โคเลอร์ หนุ่มฝรั่งเศสวัย 26 ปี ได้อุทิศตนพัฒนาและออกแบบไม้คิวสำหรับเล่นพูล เพื่อนำมาคิดค้นกลการเล่นพูลในแบบเจ๋งๆ ที่เรากำลังจะได้ดูในคลิปต่อไปนี้ ซึ่งเขาได้กลายเป็นที่โ่ด่งดัง จนได้รับฉายาว่า “Venom” หรือ “อสรพิษ” นั่นเอง เรามาดูกันเลยว่า นายคนนี้จะร้ายกาจสมฉายาแค่ไหน และอยากจะบอกว่า นอกจากการเล่นพูลที่เจ๋งแล้ว ยังมีสาวสวยผมบลอนด์มาเป็นตัวช่วยอยู่ข้างๆ อีกด้วย!



กลการเล่น “พูล” ที่ฟิสิกส์ยังจะยากที่จะอธิบาย!กลการเล่น “พูล” ที่ฟิสิกส์ยังจะยากที่จะอธิบาย!กลการเล่น “พูล” ที่ฟิสิกส์ยังจะยากที่จะอธิบาย!กลการเล่น “พูล” ที่ฟิสิกส์ยังจะยากที่จะอธิบาย!กลการเล่น “พูล” ที่ฟิสิกส์ยังจะยากที่จะอธิบาย!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, มาลัยดอกรัก, Asuka, กระซวกดาก, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่