หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักเตะ “แกล้งทะเลาะกัน” จนกลายเป็นประตูอย่างสวยงาม!

โพสท์โดย รักที่บอกหลอกมากี่คน

หากพูดถึงช่วงเวลาที่นักบอลงัดกลเม็ดเด็ดความกันมาหลอกล่อคู่ต่อสู้มากที่สุดช่วงหนึ่ง ก็คงหนีไม่พ้นการ “เตะ free-kick” โดยเฉพาะการเตะในระยะที่หวังผลประตูได้ ยิ่งต้องมีกลเม็ดมากกว่าครั้งอื่น บ้างก็หลอกว่าใครจะเตะ วิ่งสวนไปมา เพื่อให้ดูไม่ออกว่าใครเป็นคนยิง แต่การเตะของพวกเธอกลุ่มนี้ มันเริ่มจากการ “แกล้งทะเลาะกัน” จนกลายเป็นประตูได้ยังไง นับได้ว่าสุดยอดจริงๆ…

1


ถ้าอยากรู้ว่าพวกเธอมีแทคติกเจ๋งแค่ไหน อยากลองเอาไปใช้บ้างหากคุณเป็นนักบอล ก็มาดูกันเลย!



 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Somphop PuPae
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วยปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดกาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
ตั้งกระทู้ใหม่