หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลการทดลองบี้เห็บใส่ถุงพลาสติก ทำให้ผมอดกินข้าวเย็นไป 30 วัน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ตัวอะไรอยู่ในถุง???

มันคือ เห็บ ที่กัดอยู่ในตัวหมา แต่ที่เห็นใสๆแบบนี้ เพราะเขาใช้กล้องสำหรับงานวิทยาศาสตร์ ส่วนไอ้หนอนที่ยุในตัว คือ ลูกของมัน หากใครมีสัตว์เลี้ยง สัตวแพทย์ ก็จะแนะนำว่า ถ้าจับตัวนี้ได้ ให้เผาไฟ หรือไม่ก้อแช่น้ำมันให้ตาย ห้ามบี้ให้ท้องแตกเดดขาด เพราะลูกในท้องมันสามารถมีชีวิตต่อ และแพร่พันต่อได้อีก 80 เท่า

เห็บที่มีไข่อยู่เต็มท้อง

ต่อให้บี้จนแตกเลือดทะลักออกมาก็ตาม ไข่บางส่วนไม่ถูกทำลายและสามารถแพร่พันธ์ต่อไปได้ ๆๆๆๆๆๆๆ


‪#‎เรื่องจริงจากคนรักสัตว์เลี้ยงครับผม‬ นายบัญญัติ อภิรักษากร

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: หวั่นใจ๋, Lovethailand, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, OMG SiamThai, bgs, nAyR, พูดไปก็เท่านั้น, good very
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลกเผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้วตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำโควิด-19 อีกแล้ว!!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ เกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่