หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สูญเสียนักวาดการ์ตูนไทยฝีมือดี กนกฉัตร ทองบำรุง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ไม่แน่ใจว่าถ้าเป็นนักอ่านการ์ตูนทั่วไปจะรู้จักกันรึเปล่า แต่เชื่อว่าส่วนมากแล้วถ้าเป็นคนที่ตามอ่านนิตยสารวัยรุ่นอย่าง I-Like ,Berry ,Twilight หรือนิยายแจ่มใส, LoveBerry, บงกช ฯลฯ น่าจะต้องเคยผ่านตากับผลงานภาพประกอบของคุณ Guri-chan แน่นอน เนื่องจากเธอเป็นเจ้าแม่นักวาดภาพประกอบแนวน่ารักสดใสคนนึงที่มีผลงานที่น่าประทับใจของนักอ่านมาอย่างยาวนาน และถือเป็นนักวาดรุ่นบุกเบิกของวงการการ์ตูนไทยที่คนในวงการน่าจะจดจำได้ดีอีกคนเลยทีเดียว

ซึ่งตัวผมเพิ่งได้ทราบข่าวจากทางเพื่อนในทวิตวันนี้ว่าคุณ Guri-chan หรือคุณกนกฉัตร ทองบำรุง (คุณกอล์ฟ)  ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยการติดเชื้อในกระแสเลือด ด้วยวัยเพียง 35 ปี

จึงขอใช้พื้นที่นี้ในการตั้งกระทู้เพื่อรวบรวมผลงานต่างๆเพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับคุณ Guri-chan ด้วย

ผลงานแบบ Original / งาน SMN MASTER GAME CARD

 

งานภาพสีประกอบนิยาย



แม้ว่าจะไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ก็เป็นนักวาดภาพคนนึงที่มีผลงานที่โดดเด่นและเป็นที่จดจำได้ของนักอ่านอย่างยาวนาน ขอให้คุณ Guri-chan ได้จากไปอยู่ในดินแดนที่สงบ

ขอบคุณที่ได้สร้างผลงานดีๆ สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับนักอ่านมาตลอด

และสุดท้ายนี้ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณ Guri-chan มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

รูปทั้งหมดจาก DevianArtและ Facebook ของคุณ Guri ครับ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: FORFAME, โก๊ะทอง, นางเบิร์ด, เหมียวเหมียวคุง, MAX MARS, ginger bread, Thorsten, ไม่หล่อแต่หื่น, The Mozart Effect, เคลวิน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!สุดฮา! เมื่อหนุ่มไม่ได้อาบน้ำคนเดียว..แต่มีหมากับแมวอยู่เป็นเพื่อน5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่