หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มอ้างมี "เซ็กส์" กับฝาแฝดของภรรยาโดยบังเอิญ!?

โพสท์โดย แนคคร๊าฟฟฟ
 


หนุ่มรายหนึ่งอ้างว่ามี "เซ็กส์" กับ "ฝาแฝด" ผู้น้องของภรรยาโดยบังเอิญและรู้ตัวว่าผู้หญิงที่หลับนอนด้วยไม่ใช่ภรรยาของตัวเองก็ตอนที่สัมผัสกับหน้าอกของหญิงสาวแล้วรู้สึกไม่คุ้นเค

           วานนี้(22พ.ค.) เว็บไซต์ เรคดิต เปิดเผยเรื่องราวของหนุ่มรายหนึ่งที่อ้างว่ามี "เซ็กส์" กับ "ฝาแฝด" ผู้น้องของภรรยาโดยบังเอิญโดยเขารู้ตัวว่าผู้หญิงที่หลับนอนด้วยไม่ใช่ภรรยาของตัวเองก็เมื่อตอนสัมผัสกับหน้าอกของหญิงสาว

            สำหรับเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อทั้งสามคนได้เดินทางไปพักผ่อนกันที่ลาสเวกัสก่อนที่จะพากันเมาฤทธิ์สุราจนแทบไม่ได้สติกับที่พัก ซึ่งหนุ่มรายนี้ได้ทิ้งตัวนอนลงบนเตียงและคิดว่าสาวที่นอนอยู่ข้างๆคือภรรยาของตัวเองจึงจัดการบรรเลงเพลงรักท่ามกลางความมืด แต่ทว่าหลังเขาสัมผัสที่บริเวณหน้าอกของฝ่ายสาวก็รู้ได้ทันทีว่าไม่ใช่ภรรยาของตัวเองเนื่องจากหน้าอกนั้นมีขนาดใหญ่กว่าของภรรยาเขาและรู้ดีว่าน้องฝาแฝดของภรรยานั้นทำหน้าอกมา

                ทั้งนี้ไม่กี่อึดใจต่อมาไฟในห้องก็เปิดขึ้นโดยภรรยาที่เดินเข้ามาเห็นสามีหลับนอนกับน้องฝาแฝดของตัวเองจึงกรี๊ดร้องด้วยความโกรธและโวยวายว่ามันเกิดอะไรกันขึ้น โดยเรื่องทั้งหมดจบลงอย่างรวดเร็วด้วยการที่สามีภรรยาทั้งสองได้แยกทางจากกัน

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แนคคร๊าฟฟฟ's profile


โพสท์โดย: แนคคร๊าฟฟฟ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: MondAy CoUpLe, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?จากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"วาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียดวงรายสัปดาห์ 21-27 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานในปี 1939 สหภาพโซเวียตใช้เครื่องจักรสร้างถนนสมัยใหม่สภาพของต้นไม้ที่โดนลมกระชากจากมหาสมุทรแอนตาร์กติก จนทำให้มันเสียทรง!อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"
ตั้งกระทู้ใหม่