หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เห็นผอมๆแบบนี้ ! ชกมวยเก่งกว่าผู้ชายซะอีก….

โพสท์โดย นางเบิร์ด

Maxman.tv เป็นรายการแอบถ่ายคลิปวีดีโอสั้นๆของประเทศๆหนึ่ง มีครั้งหนึ่งผู้ชมจากทางบ้านขอให้ทางรายการช่วยไปแอบถ่ายโค้ชคนใหม่ที่มาสอนมวยไทย โดยเชิญแชมป์มวยหญิงชื่อ Germaine Yeap มาที่ค่ายมวย แล้วให้เธอขอให้โค้ชคนนี้สอนเธอชกมวยไทย เริ่มจาก Germaine Yeap และโค้ชขึ้นไปเรียนบนเวทีแข่งขันชกมวย แล้วเธอก็แสดงเป็นว่าเธอชกมวยไม่เป็นเลย เลยโดนโค้ชคนใหม่แกล้ง โค้ชยังสบประมาทเธออีกว่า มาเรียนชกมวยนะ ไม่ใช่เรียนเต้น หลังจากหยุดพักเหนื่อย Germaine Yeap ได้กลับขึ้นเวทีอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เธอเอาจริงแล้ว ไม่ได้แกล้งแสดงเป็นชกมวยไม่เป็นอีกต่อไป ทั้งเตะ ทั้งต่อย ทั้งจัดหมัดรัวให้กับโค้ชคนใหม่อย่างไม่หยั่ง จนโค้ชผู้ชายไม่มีทางสู้จนมุม 

 

 

มาลองดูคลิปกันดีกว่า ว่าเกิดอะไรขึ้น :

มีการแชร์คลิปแชมป์มวยสาวคนนี้ลง YouTube เพียงแค่ 3 วัน มีคนเข้าไปดูคลิปกว่า 110,000 คน มีบ้างคนดูคลิปนี้จบแล้ว เค้าต้องหัวเราะและยกนิ้วให้กับลีลาการชกมวยของสาวคนนี้ แต่ก็มีบางคนคิดว่านี้คือการจัดฉากมากกว่า เพราะในการฝึกซ้อมไม่มีทางที่จะเปลี่ยนโค้ช ดูเป็นการโฆษณาเกินไป 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Fuckkk, โนบิตะ, mon, ginger bread, Plooto, Kies, Near, OMG SiamThai, Asuka, กระซวกดาก, ไอ้หมาจู
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้ว"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"
ตั้งกระทู้ใหม่