หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อเด็กน้อยร้องไห้กลางห้องเรียน สุดยอดอาจารย์ที่คุณต้องประทับใจ!

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ภาพด้านล่างนี้เป็นรูปของอาจารย์มหาวิทยาลัย Jerusalem's Hebrew University ที่ประเทศอิสราเอล กำลังอุ้มเด็กน้อยคนหนึ่งทารถอยู่ในอ้อมแขนระหว่างที่กำลังสอนอยู่ ซึ่งภาพๆนี้มีการแชร์ในสื่อออนไลน์ต่างๆ เมื่อคุณได้รู้เหตุผล คุณต้องประทับใจแน่นอน 


 

เรื่องราวมีอยู่ว่า อาจารย์ที่อยู่ในภาพนี้คืออาจารย์ Sydneyและโดยเด็กน้อยคนที่อยู่ในอ้อมแขนของอาจารย์คนนี้คือลูกของนักศึกษาสาวที่กำลังเรียนอยู่ ในห้องเรียน 

 

อาจารย์Sydneyสอนวิชาสาขาสังคมและจิตวิทยาให้กับนักศึกษาปริญญาโท มากว่า 45 ปี ดังนั้นเขาก็เลยไม่ถือสาที่นักเรียนจะเอาลูกเข้ามาในห้องเรียนด้วย เพราะนักศึกษาปริญญาโทอยู่ในวัยที่มีครอบครัวแล้วทั้งนั้น ซึ่งบางคนก็มีหน้าที่คอยดูแลลูกๆ

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คือ เด็กน้อยได้เกิดอาการงอแงและร้องไห้ขึ้นมาในห้องเรียน แม่ของเด็กคนดังกล่าวกำลังจะพาลูกที่กำลังร้องไห้ออกไปนอกห้อง แต่อาจารย์ Sydney กลับเดินไปหาเธอ และอาสาที่จะอุ้มลูกของเธอ พร้อมกลับปลอบจนเด็กน้อยหยุดร้องไห้


ลูกสาวของอาจารย์บอกว่าพ่อของฉันรักเด็ก ดังนั้นงมีนักศึกษาหญิงหลายคน พาลูกของเธอมาเรียนและบางคนถึงกับยังให้นมลูกในห้องเรียนก็มีมาแล้ว


ลูกสาวของอาจารย์ยังกล่าวด้วยความภูมิใจว่า นี่คือห้องเรียนที่เจ๋งที่สุด คุณพ่อคะ คุณพ่อเป็น สุดยอดอาจารย์และเป็นสุดยอดคุณพ่อคะ ! 

การที่ภาพนี้ได้รับความสนใจจากคนจำนวนมากทำเอาอาจารย์ Sydney ถึงกับรู้สึกงงเพราะสิ่งที่เขาทำมันเป็นเรื่อง ธรรมดาที่เขาทำเป็นประจำ แต่ลูกสาวของเขาบอกว่านี่เป็นภาพที่น่ารักเพราะพ่อทำให้คนรู้ว่าการเรียนไม่ได้มีแต่ได้ความรู้ แต่ยังมีเรื่องราวที่มีค่าเกิดขึ้นอยู่เสมอ


เป็นการกระทำเล็กๆ แต่ทำให้คนมากมายรู้สึกอบอุ่น ถ้าคุณก็รู้สึกดีเหมือนกัน ช่วยกดแชร์แบ่งปันออกไปให้ทุกคนเห็น

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Fuckkk, สัตว์นรก, Chawap, * »`Mک. PØR ✖, Punthorn, มาริโอ้ เมาเร่อ, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดแมงปอ งวด 2 พฤษภาคม 25677 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่