หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เสก โลโซ" สร้างพระถวายวัด หลังตบสั่งสอนคนทำเพจแอนตี้

โพสท์โดย AugustVinth


ร็อคใจสั่งมา "เสก โลโซ" เดินหน้าทำความด้วยการสร้างพระพุทธรูปปางนาคปรกจำนวน 82 องค์ และได้ส่งมอบให้ผู้ที่ต้องการร่วมทำบุญด้วยกันคนละ 1 องค์ไปถวายวัดใน 77 จังหวัดทั่วประเทศไทยและอีก 5 องค์ตนจะนำไปถวายวัดในกรุงเทพ ซึ่งวันนี้อยากให้ทุกคนได้เห็นว่านอกจากข่าวทะเลาะกับภรรยาแล้ว ตนก็ยังมีอีกหนึ่งเรื่องดีๆ เพื่อสังคมอีกด้วย ส่วนการไกล่เกลี่ยเรื่องหย่ากับ "กานต์ วิภากร" เป็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเป็นไปได้ด้วยดี ซึ่งคาดว่าจะจบเรื่องทุกอย่างภายในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ แะละอีกกรณีที่มีคนทำเพจ Anti Sek loso ขึ้นมาและตนได้เรียกตัวมาตบสั่งสอนที่บ้านพร้อมให้กราบขอขมานั้น เสกย้ำว่าไม่ได้เป็นการกระทำเกินกว่าเหตุเพราะดีกว่าให้ตนแจ้งความจับดำเนินคดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Kies, กระซวกดาก, มณีสวาท
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ส่องแฟชั่น "ผีฮ่องกง" เหตุดราม่าสาวไทยไปเที่ยวแล้วถ่ายเซลฟี่ ติดผียิ้มข้างหัวในภาพ!หมีที่เล็กที่สุดในโลกหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีนกอันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆โรงแรมหรูที่อยู่ลึกลงไปใต้ดินชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
ตั้งกระทู้ใหม่