หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตลก! ผู้หญิงคนนี้ไปรับของในนาม "ฉันสวยมั้ย" คำตอบจากพนักงานฮาสุดๆ

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ตอนนี้ร้านสะดวกซื้อมีอยู่ทุกที่ และร้านพวกนี้ยังให้บริการที่สะดวกสบายมากมายแก่ลูกค้าทุกท่าน โดยเฉพาะด้านบริการให้ลูกค้าสามารถไปรับพัสดุต่างๆที่ร้านได้ โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาไปรับของที่ไปรษณีย์ ก็สามารถรับของได้อย่างสบาย

แล้วเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็มีเรื่องตลกเรื่องหนึ่งที่เกี่ยวกับการรับของเกิดขึ้นในไต้หวัน ซึ่งตอนนี้ก็กำลังกลายเป็นข่าวดังบนอินเทอร์เน็ต เรื่องราวมันเกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อร้านหนึ่งของไต้หวัน โดยมีผู้หญิงคนหนึ่งไปรับของที่ร้านนี้และได้เกิดการสนทนาที่ตลกๆขึ้นมา เรามาดูกันว่าการสนทนาที่ตลกครั้งนี้ทำไมถึงได้ดัง

 

ลูกค้าผู้หญิง: ขอโทษนะคะ ฉันมารับของค่ะ

พนักงานของร้าน: รับของในนามอะไรครับ

ลูกค้าท่านผู้หญิง: ฉันสวยมั้ย

พนักงานของร้าน: เอ่อ?

ลูกค้าผู้หญิง: ฉันสวยมั้ย

พนักงานของร้าน: เอ่อ....

ลูกค้าผู้หญิง: ฉันสวยมั้ย

พนักงานของร้าน: คุณลูกค้าครับ ขอโทษนะครับ คุณไม่ใช่สเปคของผมครับ

คุณไม่ใช่สเปคของผมครับ

คุณไม่ใช่สเปคของผมครับ

 

ลูกค้าผู้หญิง: ฉันหมายความว่าฉันรับของด้วยนาม "ฉันสวยมั้ย"

ชื่อที่เขียนอยู่บนแพคเกจคือ "ฉันสวยมั้ย"  

 

555 บรรยากาศที่นั้นเริ่มน่าอึดอัดใจมากเลย ผู้หญิงคนนั้นคงจะคิดในใจว่า "ฉันได้ขอร้องให้คุณชอบฉันหรือ"

555555 คนสมัยนี้มักจะชอบตั้งชื่อที่แปลกๆมากมายออกมา ครั้งหน้าฉันก็ลองตั้งชื่อว่า "ฉันจะรับของ"  พนักงานคงต้องสับสนแน่ๆเลย 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: PRP, MondAy CoUpLe, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Asuka, ใจมด, * »`Mک. PØR ✖, Punthorn, mon, คนทะเล, ginger bread, PalmStick, คุณกินไง จะใครละ, จืด ณ โพสท์จัง, ซาอิ, Adams Jaidee, เสียสติ, ป๋ามาร์เวล, ปุ้มปุ้ม, willbe, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่