หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมาขี้เรื้อนน่าสงสารตัวนี้.. มันคือเงาะซ่อนรูปชัดๆ!

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ชีวิตของหมาที่ถูกเจ้าของทอดทิ้งนั้นมันช่างน่าสงสาร อย่างเจ้าหมาขี้เรื้อนนาม Penelope ตัวนี้ ที่เรื้อนจนถึงขั้นเป็นแผลสด และแทบจะไม่เหลือขนเลยทั้งตัว จนใครเห็นก็ต้องขยาดและไม่รับมันไปเลี้ยงต่อเป็นแน่ แต่ใครจะไปคิดว่าหลังจากมันได้รับการดูแลรักษาอย่างดีเป็นเวลา 3 เดือนนั้น ร่างจริงของมันจึงปรากฏ...

▼Penelope ทนทรมานด้วยโรคทางผิวหนัง

 

เจ้า Penelope โดนทอดทิ้งเพราะอาการป่วยทางผิวหนัง แต่ด้วยความที่มันเคยเป็นหมาที่มีเจ้าของมาก่อน ทำให้มันเชื่องและพยายามที่จะเข้าหาคน มันจึงไปที่โรงเรียนแห่งหนึ่งทุกวันเพื่อหวังว่าจะมีใครเอามันไปเลี้ยงเหมือนก่อน แต่เพราะสภาพของมันตอนนี้ทำให้เด็กๆกลัวและไม่กล้าเข้าใกล้มัน Penelope เลยถูกจับส่งสถานสงเคราะห์หมาจรจัด คนที่สถานสงเคราะห์ได้จับมันอาบน้ำและดูแลอาหารการกินให้เป็นอย่างดี จนวันหนึ่งโชคดีของมันก็มาถึง เมื่อมีมูลนิธิขออุปการะไปรักษา

▼ความอบอุ่นครั้งแรกหลังชีวิตขี้เรื้อน

▼หลังได้รับการรักษาอาการของมันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ

หลังจากได้รับการรักษา อาการของเจ้าหมาดีขึ้นเรื่อยๆและมันก็ดูร่าเริงขึ้นกว่าแต่ก่อนมากๆ ขนของมันค่อยๆยาวขึ้น ที่ทุกคนนึกไม่ถึงก็คือ ที่จริงแล้วมันเป็นหมาพันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ด สุดเท่นั่นเอง และตอนนี้กำลังรอคนมารับไปอุปการะจ้า

▼คลิปเรื่องราวของเจ้า Penelope 

▼รูปปัจจุบันของPenelope  หนูน่ารักมั้ยก๊ะ  มีใครใจดีอยากรับหนูไปเลี้ยงบ้างมั้ยน้า

นับเป็นโชคดีของเจ้าPenelope แท้ๆ ที่ได้รับความช่วยเหลือเหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง บุญรักษานะเจ้าหมาน้อย

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
128 VOTES (4/5 จาก 32 คน)
VOTED: ดีเจ ซูกัส, PRP, น้ำตาลเผ็ด, A Tom Atom, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, OMG SiamThai, vho, ใจมด, * »`Mک. PØR ✖, เต่าตัวน้อย, GIN, ธนาคม, nuttun, mon, Chawap, Lovethailand, ซาอิ, Iv, Adams Jaidee, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, ป๋ามาร์เวล, นางเบิร์ด, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?อุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คนสัตว์โลกน่าสนใจ : คางคกซูรินาม สัตว์เลื้อยคลานแปลก ที่เลี้ยงลูกอยู่บนหลังตัวเองขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิงชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย
ตั้งกระทู้ใหม่