หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสียงประหลาด Strange Sounds เสียงสยองกลางฟ้าโผล่ทั่วโลก

Share แชร์โพสท์โดย Happy Bird
ชาวโลกตื่นตะลึงกับเสียงประหลาดกลางฟ้า หรือ Strange Sounds คล้ายเสียงเครื่องเป่าขนาดใหญ่ ไร้ที่มาและยังไม่มีคำอธิบายใดๆ จากนักวิทยาศาสตร์

ในช่วงเดือน เม.ย.- พ.ค.ที่ผ่านมา ในหลายพื้นที่ของโลก ได้มีผู้ที่สามารถบันทึกคลิปปรากฏการณ์เสียงประหลาด หรือ Strange Sounds ดังมาจากท้องฟ้า แบบไม่มีที่มาที่ไป ไม่พบแหล่งกำเนิดเสียง ลักษณะของเสียงประหลาดนี้คล้ายกับเสียงของเครื่องเป่าในวงโยธวาทิตอย่างทรัมเป็ตขนาดมหึมา เสียงประหลาดดังกล่าวทำให้ผู้ที่ได้ยินต่างประหลาดใจ และพากันคาดเดาไปต่างๆ นานาว่า อาจเป็นเสียงของยานอวกาศ เสียงของแผ่นเปลือกโลก ความดันของชั้นบรรยากาศ เสียงจากพื้นที่ก่อสร้าง ไปจนถึงเสียงจากมนุษย์ต่างดาว ที่นักวิทยาศาสตร์ยังไม่มีคำอธิบายใดๆ เกี่ยวกับเสียงประหลาด หรือ Strange Sounds ที่เกิดขึ้นนี้

ทั้งนี้ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ปรากฏการณ์เสียงประหลาด หรือ Strange Sounds ได้เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ทั่วโลก เช่นเดียวกับในช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค.ที่ผ่านมา ก็เกิดเสียงประหลาด หรือ Strang Sounds ในหลายพื้นที่เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นในแคนาดา สหรัฐอเมริกา รัสเซีย ไอซ์แลนด์ ฝรั่งเศส หรือในประเทศแถบเอเชียอย่างที่ญี่ปุ่นก็เกิดปรากฏการณ์เสียงประหลาด หรือ Strange Sounds ด้วย

ขอบคุณ strangesounds
เรียบเรียงข้อมูลโดย Ch7 News Online

ปรากฏการณ์เสียงประหลาด หรือ Strange Sounds ในปี 2012
ปรากฏการณ์เสียงประหลาด หรือ Strange Sounds ที่เบลฟาสต์ ไอร์แลนด์เหนือ 5 พ.ค. 2015
ปรากฏการณ์เสียงประหลาด หรือ Strange Sounds ที่ไอซ์แลนด์ ระบุปี 2015

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Happy Bird's profile


โพสท์โดย: Happy Bird
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ป้าสั่งมา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันอีกแล้ว! รถไฟฟ้าสายสีเหลืองหยุดวิ่งตลอดสาย..เหตุชิ้นส่วนรางจ่ายไฟฟ้าร่วงเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีเกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตกชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
ตั้งกระทู้ใหม่