หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

KFC เจ๋ง! แจก KFC Tray Typer ให้เล่นโซเชียลได้แม้ตอนกินไก่

โพสท์โดย นางเบิร์ด

เคยมั้ย? เวลาที่คุณสั่งไก่กินที่ KFC แล้วอยากจะตอบ Chat เหลือเกิน แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่า ดันเอามือซัดไก่อย่างเมามันไปซะแล้ว แถมยังดูดนิ้วเพื่อซึมซาบความอร่อยไปเต็มคราบ ครั้นจะเอามือที่เปียกชุ่มไปด้วยความมันและน้ำลายไปจับมือถือมา Chat มันก็ยังไงอยู่ ทาง KFC เยอรมันมองเห็นปัญหานี้และอยากให้ลูกค้ามีความสุขกับการกินไก่พร้อมทั้งเล่นมือถือของตัวเองได้ด้วย จึงนำเสนอนวัตกรรม KFC Tray Typer คีย์บอร์ดบลูทูธสุดบางที่จะมาพร้อมถาดอาหารแทนที่กระดาษโฆษณาโปรโมชั่นแบบเดิม แถมมันยังทิ้งได้เหมือนกระดาษเลยด้วย

เจ้า KFC Tray Typer อันนี้จะเป็นคีย์บอร์ด QWERTY แบบมาตรฐานเลย ทำให้เราสามารถพิมพ์ข้อความเพื่อตอบ chat หรือ post status ใน Social Network ได้อย่างไม่เคอะเขิน ถึงแม้ว่ามือของเราจะมันเลื่อมแค่ไหนก็ไม่หวั่น ทางบริษัทที่ผลิตเจ้าคีย์บอร์ดอันนี้บอกว่า ด้วยความบางเพียง 0.4 มิลลิเมตรและไม่ดูดซับของเหลว ทำให้เมื่อใช้งานเสร็จก็สามารถทำความสะอาดได้ง่ายมาก และทางลูกค้า KFC ให้การตอบรับดีมากๆ โดยเมื่อใช้เสร็จแล้วก็เอากลับบ้านเลย...หะ 

ลองมาดูวิดีโอแนะนำเจ้า KFC Tray Typer กันครับ ต้องบอกว่านี่มันนวัตกรรมชัดๆ ทาง KFC Thailand ถ้าผ่านมาอ่าน น่าจะลองเอามาใช้งานที่ไทยดูบ้างก็ดีนะครับ 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: นางฟ้าจากนรก, Waren, กระดิ่งแมว, Enli, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สมัยยังไม่เป็นเสี่ยหม่ำ และภรรยาคนสวย ยังอยู่บ้านมุงผนังสังกะสี สมัยตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ!เปิดตัววันแรก ชมพู่ อารยา เดินพรมแดง Cannes 2024กรมราชทัณฑ์ออกแถลง "บุ้ง ทะลุวัง”ไม่ได้อดอาหารประเทศที่ได้รับเอกราชเป็นลำดับล่าสุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ช็อกเลย! มีผู้โดยสารร่วงชานชาลา..ที่สถานีรถไฟกลางกรุงเทพอภิวัฒน์เลขเด็ดเงินเทวดา เลขเด็ดหนุ่มตาคลี งวด 16 พฤษภาคม 2567ลูกสาวแฉ แม่แอบแซ่บกับลูกเขยเมื่อมนุษย์เงินเดือนตกงานตอนอายุมาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กรมราชทัณฑ์ออกแถลง "บุ้ง ทะลุวัง”ไม่ได้อดอาหารกรมอุทยานสั่งปิดเกาะท่องเที่ยวจังหวัดตรัง-กระบี่แล้วลูกสาวแฉ แม่แอบแซ่บกับลูกเขยทอมออกมาชี้เเจงไม่ได้โยนเเมว เเต่น้องตกใจเสียงดังเลยกระโดดลงไปเอง ย้ำเป็นคนรักเเมวเหมือนกัน 😔สิ่งที่อาจจะช่วยชีวิตคุณได้ หากต้องพบกับเหตุการณ์การหลงป่าเพียงลำพัง
ตั้งกระทู้ใหม่