หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้หญิงที่สวย (นักกีฬา)

โพสท์โดย รักที่บอกหลอกมากี่คน

Caroline Wozniacki
ไม่ว่า เดน วัย 21 ปีจะเหมาะสมที่จะเป็นมือหนึ่งของโลกหรือไม่ ก็ยังต้องถกเถียงกันอีกนาน แต่เสื้อผ้าที่เธอสวมใส่บนคอร์ต และรูปลักษณ์ที่ได้รับการดูแลอย่างดีนั้น ทำให้คนดูตาโตแน่นอนค่ะ
Darya Klishina
นักกีฬากระโดดไกลชาวรัสเซียวัย 20 ปีอยากจะได้รับชัยชนะและความร่ำรวยในการแข่งกีฬาโอลิมปิกที่ลอนดอนในปี 2012 ปัจจุบันเธออยู่ในอันดับที่ 2 ของโลก แต่นักกีฬาสาวสวยคนนี้มีสัญญาการปรากฏตัวในโฆษณา 2 ชิ้นในตุนอยู่ในกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว
Danica Patrick
ดานิก้า แพททริก วัย 29 ปี เป็นนักขับรถแนชคาร์ ที่ลงแข่งขันในรายการ Andretti Autosport เธอปรากฏตัวในรายการ Sports Illustrated เพื่อพูดเกี่ยวกับประเด็นชุดว่ายน้ำ นอกจากนั้นเธอยังออกรายการโทรทัศน์อีกหลายรายการด้วย
Tsvetana Pironkova
สาวสวยวัย 23 ปีชาวบุลการีคนนี้เข้ามาถึงรอบเซมิไฟนัลในการแข่งขัน วิมเบิลดันในปี 2010 แต่สิ่งที่เป็นข่าวพาดหัวคือ รูปลักษณ์และกระโปรงตัวน้อยที่มีขนาดราวผ้าเช็ดมือเท่านั้นของเธอ
Natalie Gulbis
นาตาลี กัลบิส นักกอล์ฟสาวชาวอเมริกันวัย 28 ปี เป็นแชมป์ LPGA ถึง 3 ครั้ง และกิจกรรมนอกสนามกอล์ฟของเธอที่ดังๆนั้น รวมถึงการโพสท่าถ่ายรูปให้กับนิตยสาร FHM และการปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์หลายรายการ

Yu-Na Kim
ยู-นา คิม นักฟิกเกอร์สเก็ต เป็นชาวเกาหลีใต้คนแรกที่ได้รับเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวที่แวนคูเวอร์ในปี 2010 สาวสวยหน้าตาดีวัย 20 ปีคนนี้เป็นนักกีฬาที่มีค่าตัวสูงที่สุดคนหนึ่งในโลกกีฬา

Paula Creamer
พอลล่า ครีมเมอร์ วัย 25 ปี ได้รับชัยนะถึง 11 ครั้งในการแข่งขัน LPGA ชื่อเล่นของเธอคือ “เสือสีชมพู” เพราะเธอรักชอบสีนี้ … เธอเป็นนักกอล์ฟที่มีค่าตัวสูงที่สุดคนหนึ่งในการแข่งขัน LPGA

Maria Sharapova
ความสวยบาดตาบาดใจของ มาเรีย ชาราโพวา นักเทนนิสชาวรัสเซีย ทำให้เธอป๊อบปูล่ามากมายในหมู่แฟนๆเทนนิสทั้งชายและหญิง และความสวยนั่นก็ไม่มีพิษภัยต่อการเป็นนักเทนนิสฝีมือยอดเยี่ยมของเธอแต่อย่างใด
Michelle Wie
มิเชล วี นักกอล์ฟแห่งวงการ LPGA ดึงดูดความสนใจของผู้คนมากมายด้วยความสวย และกิจกรรมอื่นๆทีไม่ใช่กอล์ฟของเธอมาโดยตลอด แต่นี่อาจจะเปลี่ยนไปในไม่ช้าหากผลงานของเธอในการร่วมทีมอเมริกาในการแข่งขันรายการ 2009 Solheim Cup นั่นผ่านเลยไป

Tanith Belbin
Tanith Belbin ลูกครึ่งแคนาเดี้ยน-อเมริกัน และนักเต้นสเก๊ตบนลานน้ำแข็ง ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในกีฬาที่เธอเล่น และเธอมีใบหน้าที่งดงามมาก

Ana Ivanovic

ฟอร์มการเล่นเทนนิสบนคอร์ตของ Ana Iavnovic อดีตมือวางอันดับ 1 และแชมเปี้ยนจากการแข่งขันเทนนิสเฟร้นซ์โอเพ่น อาจจะด้อยลง แต่ก็ยังมีคนมากมายที่ชื่นชมเธอ จากความจริงที่ผู้อ่านหนังสือพิมพ์เยอรมันฉบับหนึ่งคือ Bild ได้ลงความเห็นว่า เธอเป็นนักกีฬาที่มีรูปร่างดีที่สุดในโลกของกีฬา

หนังสือพิมพ์ ‘The Times’ เรียก Ivanovic ว่า “ใบหน้าที่สวยที่สุดในวงการเทนนิส” และเว๊ปไซด์ของเธอ (anaivanovic.com) ก็เป็นเว๊ปของดาวเด่นในวงการกีฬาที่มีคนไปเยี่ยมชมมากที่สุดในโลก

Anna Kournikova
แอนนา คอนิโควา สาวฮ๊อตชาวรัสเซียไม่ได้ทำเงินมากมายอะไรในอาชีพการเป็นนักเทนนิส แต่เธอป๊อบปูล่าสุดๆจนสามารถทำเงินได้เยอะ ต้องขอบคุณใบหน้าที่สวยและรูปร่างที่งดงามของเธอ

Anna Rawson
แอนนา ลอสัน นักกอล์ฟอาชีพชาวออสเตรเลีย เธอเป็นนางแบบด้วย … ดูแล้วคงไม่ยากที่จะเข้าใจว่าทำไมเธอจึงมีอาชีพเป็นนางแบบ
Jennie Finch
เจนนี่ ฟิน นักกีฬาซ๊อพบอลชาวอเมริกัน ได้ชื่อว่าเป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียงที่สุดตลอดกาลในวงการกีฬาชนิดนี้ คงไม่ว่ากันหากจะบอกว่า เธอมีใบหน้าที่ดึงดูดความสนใจมากที่สุดคนหนึ่งในวงการกีฬา

Milene Domingues
ทำไม โรนัลโด จากบราซิล จึงอยากจะหย่าขาดจาก มิลีน โดมิงกูส ผู้ซึ่งเป็นทั้งนักฟุตบอลและนางแบบ … ก็เพราะเธอเป็นนักฟุตบอลหญิงที่ค่าตัวสูงที่สุดที่เคยมีมาน่ะซิคะ ค่าตัวของเธอมากกว่า £200,000

Amanda Beard

อมานดา เบรียด ได้รับเหรียญรางวัล 7 เหรียญในการแข่งขันว่ายน้ำในกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 4 ครั้ง เธอเป็นนักว่ายน้ำหญิงที่สวยมากๆคนหนึ่ง รวมถึงเป็นนางแบบอีกด้วย

นอกเหนือจากการเข้าร่วมเคมเปญรณรงค์ต่อต้านการใช้ขนสัตว์ของ PETA ในปี 2008 เธอยังถ่ายภาพเปลือยให้กับนิตยสารเพล์บอยฉบับเดือนกรกฎาคม 2007 อีกด้วย ในอาชีพการเป็นนางแบบของเธอ รวมถึงการถ่ายรูปให้กับนิตยสาร FHM

Gretchen Bleiler
Gretchen Bleiler นักเล่นสโนว์บอร์ดอาชีพ เป็นผู้บุกเบิกยุคแรกๆและเป็นผู้เล่นระดับแนวหน้าของกีฬาชนิดนี้ ความสวยของเธอดึงดูดความสนใจได้มากกว่าดีฬาสโนว์บอร์ดซะอีก

Heather Mitts
ฮีเธอร์ มิตต์ เป็นผู้เล่นในกีฬาฟุตบอลที่ให้ความมั่นใจว่า กีฬาฟุตบอลหญิงจะอยู่ในสายตาของสาธรณะชนอย่างเต็มที่และสามารถดำรงอยู่ได้อย่างยาวไกล จะน่าแปลกใจไม๊คะว่า ในปี 2004 เธอได้รับการโหวตให้เป็น “นักกีฬาหญิงที่ฮ๊อตที่สุด” โดยผู้ใช้บริการของ ESPN.com

Stacey Keibler
Stacey Keibler อดีต World Wrestling Entertainment ที่มีชื่อเสียง … ตอนนี้เป็นนางแบบและนักแสดง เธอประสบความสำเร็จในงานอาชีพไม่ว่าจะทำอะไร ต้องขอบคุณรูปลักษณ์ที่น่าตื่นตลึงของเธอ รวมถึงขาที่ยาวถึง 42 นิ้ว

Logan Tom
โลแกน ทอม เป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอลในร่ม และบีชวอลเล่ย์บอล รูปลักษณ์ที่บาดตาของเธอทำให้เธออยู่ในลำดับที่ 91 ในการจัดอันดับผู้หญิงที่เซ๊กซี่ที่สุด 100 คนแรกของโลกในปี 2005 โดยนิตยสาร FHM

ซอน ยอน แจ นักยิมนาสติกลีลาทีมชาติเกาหลีใต้วัย 20 ปี เป็นนักกีฬาสุดฮอตในอินชอนเกมส์แล้ว

พงศ์ชนก กันกลับ

เชื่อว่าในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ชนิดกีฬาที่หนุ่มๆ ต่างก็ใจจดใจจ่ออยากมาชมที่สุดคงหนีไม่พ้น กีฬาเทควันโด อย่างแน่นอน

กัว จิงจิง ชาวจีน อายุ 31 ปี นักกีฬากระโดดน้ำ

มิโย อิชิกาวะ อายุ22ปี นักกีฬาเคอร์ลิ่ง

นุศรา ต้อมคํา ชาวไทย อายุ 28 ปี นักกีฬาวอลเลย์บอล

มิยาชิตะ ฮารุกะ ชาวญี่ปุ่น อายุ 19 ปี นักกีฬาวอลเลย์บอล

ชา ยูรัม ชาวเกาหลีใต้ อายุ 26 ปี นักฬาบิลเลียด

Sabina Altynbekova (Kazakhstan)
นางฟ้านักวอลเลย์บอล คนล่าสุดของวงการ จากสโมสร Taiwan Power Company ทีมในไต้หวัน และด้วยวัย 18 ปี แถมยังเพิ่งขึ้นมาติดทีมชาติไม่นาน ทำให้กลายเป็นขวัญใจคนใหม่อย่างไม่ยากเย็นนัก

Hui Ruoqi (China)
มือตบหัวเสา ของ Guangdong Evergrande ทีมวอลเลย์บอลแดนมังกร ที่มากับเจ้าของความสูง 192 เซนติเมตร

Naz Aydemir (Turkey)
ตัวเซ็ทซุป'ตาร์ของวงการลูกยาง จากแดนไก่งวง ของสโมสร Vakifbank Istanbul และเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ Ilkay Gundogan มิดฟิลด์ตัวกลางของทีมชาติเยอรมันอีกด้วย


ที่มา: Fifa Frezer
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Asuka, lLuCiFeR, A PopEye, Marcus
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชี10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆดวงรายสัปดาห์ 21-27 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่