หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยูแจซอก พัคมยองซู ฮ่าฮ่า นำทีม Infinity Challenge พักผ่อนไทย 1 สัปดาห์ ฉลองรายการ 10 ปี

โพสท์โดย รักที่บอกหลอกมากี่คน

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) พัคมยองซู (Park Myung Soo) จองจุนฮา (Jung Joon Ha), จองฮยองดน (Jung Hyung Don), ฮ่าฮ่า (Haha) และฮวังกวังฮี (Hwang Kwang Hee) จากรายการ 'Infinity Challenge' อวดแฟชั่นสนามบิน

18 พฤษภาคม ช่วงเช้า สมาชิกและทีมงานรายการ MBC 'Infinity Challenge' ถ่ายทำเทปเปิดรายการ ณ สนามบินอินชอน ก่อนจะออกเดินทางไปยังประเทศไทย

ก่อนหน้านี้ คิมกูซัน MBC CP เปิดเผยว่า "การพักผ่อนครั้งนี้จะไม่มีการถ่ายทำอะไรเพิ่มเติมเป็นพิเศษ" เสริม "เป็นการพักผ่อนปกติ ทุกคนจะได้พักเต็มๆ"

อย่างไรก็ตาม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาด้วยคอนเซ็ปต์ภารกิจในรายการทำให้หลายคนต่างสงสัยกันอย่างมากว่านี่จะเป็นการพักผ่อนแบบปกติจริงหรือ โดยเฉพาะกับการที่รายการเพิ่งมีสมาชิกใหม่อย่าง กวังฮี ด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้ทุกคนต่างสงสัยกันว่าการพักผ่อนในประเทศไทยครั้งนี้พวกเขาจะเจออะไรจริงๆกันแน่

โดยทีมงานและสมาชิก Infinity Challenge จะใช้เวลาในประเทศไทยถึงวันที่ 24 พฤษภาคม รวม 1 สัปดาห์

อนึ่ง การพักผ่อนในครั้งนี้ของ Infinity Challenge เป็นหนึ่งในโปรเจคฉลองรายการครบรอบ 10 ปีด้วยเช่นกัน

 

ที่มา: PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: namenum, Fuckkk
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชม "รถไฟแพนด้า" พาเที่ยวจีน-ลาวประเทศเอกราชหนึ่งเดียวในโลก ที่ไม่มียุงอาศัยอยู่เลยในธรรมชาติสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"ชาวเชอร์ปา ผู้อยู่เบื้องหลัง " ผู้พิชิตเอเวอเรสต์ "แม่ชาวอินเดีย โยนลูกพิการลงคลองที่เต็มไปด้วยจรเข้ยอดเขาในประเทศไทย ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลมากถึง 2 กิโลเมตรเครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112สปิริต น้องสาลี่ รอง 2 Next Universe 2023 ม่วนจอย ทำคลิป อโยธยา ทะลุล้านวิว เตรียมเป็นรุ่นพี่ Next Universe 2024สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIV"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าแม่ชาวอินเดีย โยนลูกพิการลงคลองที่เต็มไปด้วยจรเข้
ตั้งกระทู้ใหม่