หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ไอเทมเกมส์ออนไลน์ทำเงิน รวยได้ชั่วข้ามคืน!

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ไหนๆก็เล่นเกมแล้ว ถ้าหากหาเงินได้จากเกมส์จริงๆได้ก็คงจะดีและนี่คือ 5 เกมส์ออนไลน์ที่ผมอยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ เก็บไอเทมส์แรร์จากเกมส์แล้วประกาศขาย แค่นี้เพื่อนๆก็สามารถหาเงินจริงๆได้จากเกมส์แล้วหล่ครับ แต่อย่าเพลินจนลืมทำอย่างอื่นนะครับ ควรแบ่งเวลาด้วยหล่ะ

 

1. Counter-Strike: Global Offensive

เกมส์ยิงปืนในตำนานที่ตอนนี้มีมาในเวอร์ชั่นออนไลน์ผู้เล่นสามารถรบกันได้ทั่วโลก ไอเทมจากเกมส์นี้สามารถหาได้จากการเล่นเกมส์จบในแต่ละรอบและจากการเปิดกล่อง(วิธีนี้ต้องลงทุนเงินตัวเอง) ซึ่งเมื่อได้ไอเทมแรร์แล้ว สามารถนำไปตั้งขายใน Steam ได้ ไอเทมบางอั้นสามารถทำเงินได้ หมื่นกว่าบาทเลยทีเดียว

2. ไอเทมเกมส์ Team Fortress 2

ไอเทมในเกมส์นี้ ส่วนมากจะเป็นพวกตกแต่งแฟชั่นเสียมากกว่า ซึ่งก็ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลกเช่นกัน หากใครว่างๆก็ลองเล่นกันได้

 

3.ไอเทมเกมส์ DotA 2

เกมส์ DotA 2 ที่ตอนนี้กำลังมาแรงสุดๆ ไอเทมและของตัวละครฮีโร่ทุกอย่างนั้น ราคาสูงเป็นอย่างมาก อย่างข่าวล่าสุดที่เกมเมอร์ชาวเกาหลีรวยเละก็จากการเล่นเกม Dota 2 นี่แหละครับ และยังมีข่าวตัวขนของหรือที่คนไทยนิยมเรียกว่าไก่ ขายได้ตัวละ 100 ล้านบาท โอ้โห อะไรจะขนาดนั้น

4.การ์ดตัวละครเกมส์จากเกมส์มือถือ

หากใครคิดว่าเล่นเกมส์มือถือก็เพื่อแค่ฆ่าเวลา ขอบอกว่าคิดผิดแล้วหล่ะครับ เพราะว่าในตอนนี้กระแสเกมการ์ดออนไลน์บนมือถือกำลังมาแรงสุดๆ ยิ่งเกมไหนมีระบบ Trade หรือการประมูลการ์ดแล้วหล่ะก็ ยิ่งได้ราคาดีขึ้นเรื่อยๆครับ ไม่ใช่เฉพาะเกมการ์ดเท่านั้น เกมฟุตบอลก็เช่นกัน บางคนที่คลั่งจริงๆยอมโอนเงินไป เพื่อแลกกับนักเตะเทพๆแค่ตัวเดียวเลยจริงๆนะ

5.เกมส์ Diablo

diablo-iii-ขายเงินจริง_00001

หลายๆคนอาจจะไม่ทราบว่าตัวเกมส์ Diablo III นั้นมีอยู่ฟีเจอร์หนึ่งที่เรียกว่า “real-money auction house” หรือก็คือการซื้อ-ขายสิ่งของในเกมส์ผ่านเงินจริง “แบบถูกกฎหมาย” ซึ่งจะมีเฉพาะบางเซิฟเวอร์เท่านั้นเช่นในโซนอเมริกาเป็นต้น โดยนักเล่นเกมส์ผู้ไม่ประสงค์ออกนามคนนี้ได้ทำเงินจากการขายของในเกมส์ไปแล้วไม่ต่ำว่า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
21 VOTES (4.2/5 จาก 5 คน)
VOTED: Asuka, คุณกินไง จะใครละ, mariney, Jamie Dornan
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดเลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?เขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
ตั้งกระทู้ใหม่