หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หญิงคนนี้กำลังหมดลมหายใจ แต่ในวาระสุดท้ายเธอได้สัมผัสกับ 'ความรักที่แท้จริง'

โพสท์โดย Near

ว่าทุกคนล้วนใฝ่ฝันถึงงานแต่งงานโรแมนติกแสนหวาน แต่จะมีสักกี่คนที่ได้สำเร็จกับความฝันนั้น ได้พบคนที่รักหรือแม้กระทั่งบางคนอาจจะหมดลมหายใจ ก่อนที่จะได้สัมผัสความอบอุ่นนั้นด้วยซ้ำ



 

 

Katie Kirkpatrick ก็เป็นหนึ่งในหญิงผู้โชคร้าย โชคชะตาได้เล่นตลกและทำให้หญิงที่สดใสน่ารักวัย 21  เป็นโรคมะเร็งร้ายในสมอง เธอได้พยายามผ่าตัดมัน แต่เชื้อนั้นก็ยังลุกลามไม่หาย คนที่รักเธอต่างสิ้นหวัง


 

 

 

หากแต่ Katie Kirkpatrick ได้ตระหนักว่าแม้ลมหายใจจะรวยริน แม้จะต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ เธอก็จะต้องทำความปรานถาในใจให้สำเร็จ นั่นก็คือการแต่งงานกับคนรักที่ชื่อว่า Nick วัย 23 ซึ่งเธอรักเขาตั้งแต่แรกเห็น โดยการที่จะทำพิธีแต่งงานเธอต้องใช้ถังออกซิเจนช่วยหายใจ


 

ก่อนวันเข้าพิธีแต่งงาน อาการของ Kaite แย่มาก เธอทรมานทุรนทุรายและต้องใช้มอร์ฟีนกับยาเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดนั้น


 

 

แต่ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหน Nick ก็เฝ้าดูแลเธอไม่ห่าง ทั้งสองต่างเฝ้ารอให้วันที่เฝ้าคอยมาถึง


 

 

 

แล้ววันสำคัญก็มาถึง จริงอยู่ว่านี่เป็นงานแต่งที่ไม่เหมือนใคร มันเป็นงานแต่งที่เจ้าสาวยืนแทบไม่ไหว และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจมันเป็ยงานแต่งที่เจ้าสาวดูซูบผอม ถึงแม้จะเต็มไปด้วยความลำบากรันทดเหล่านั้น แต่ทุกคนต่างรู้ดีว่านี่คืองานแต่งที่ Katie Kirkpatrick  มีความสุขที่สุดในชีวิต



 

 

 

ทุกคนทำให้เธอหัวเราะ



 

ทุกคนทำให้เธอมีความสุข


 

 

 

แต่สุดท้ายทุกสิ่งก็มีวันเลิกรา หลังจากงานแต่งเพียง 5 วัน Katie ก็จากโลกนี้ไปอย่างสงบ ทว่าแม้ลมหายใจจะหมดไปแล้ว ใบหน้าของเธอก็ยังคงยิ้ม…เพราะในวาระสุดท้ายเธอได้เข้าใจแล้วว่า “รักแท้” คืออะไรและมันมีค่าเพียงใดต่อหัวใจของเรา


 



 

นี่เป็นวีดีโอบันทึกเรื่องราวทั้งหมดของผู้หญิงคนนี้

ที่มา:http://www.meekhao.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Near's profile


โพสท์โดย: Near
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ไอ้หมาจู, Noina stupid, riddle, Tikker, amzabzaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้
ตั้งกระทู้ใหม่