หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถนนหลุมบ่อถูกเมิน จัดเป็นแหล่งท่องเที่ยวซะเลยดีปะ?

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

นี่อาจเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยระบายความอึดอัดกับปัญหาหลุมลับลวงพรางบนท้องถนนนี้ ด้วยการรวมตัวอาสาสมัครมาถ่ายภาพแนวสร้างสรรค์ เพื่อจะช่วยส่งเสียงกระจายความเดือดร้อนนี้ให้สังคมรับรู้ เผื่อมันจะดังมากพอสะกิดให้ทางการหันมาสนใจได้บ้าง แคมเปญนี้เป็นไอเดียชวนขำแกมประชดที่แสนแสบ โดยกลุ่มเพื่อนชาวลิทัวเนียที่เรียกตัวเองว่า Z999 ช่วยกันออกแบบโพสต์ท่าทางต่างๆ โดยใช้แผลเป็นบนท้องถนนเป็นฉากหลัง จากหลุมบ่อที่บ่งบอกความห่วยของถนนกลายเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างสุดแสนจะมีความสุขซะจริง คงเป็นความจงใจของทางราชการที่ออกแบบแหล่งท่องเที่ยวไว้ให้ประชาชนอย่างดี และก็ได้ผล! เพราะแม็กกาซีนดังๆ ของลิทัวเนียต่างให้ความสนใจกับภาพชุดนี้และนำไปตีพิมพ์ประจานผลงานรัฐฯ ให้ชาวประชาได้ทราบโดยทั่วกัน

Z999 นำโดยตากล้องอาชีพ Arturas Artiusenka กับ Eurika Balciute จัดภาพด้วยมุมมองแนวดิบๆ แฝงอารมณ์ขันผ่านการโพสต์ท่าหมือนตัวละครในซิตคอมจากทีวีแอ๊คติ้งให้เกิดเสียงหัวเราะบนสถานการณ์ไร้สาระ แน่นอนว่าภาพเรียกเสียงหัวเราะตามเป้าที่ศิลปินต้องการ แต่ในเวลาเดียวกันก็เป็นเสียงสะอึกสะอื้นด้วย เพราะไอ้รอยอุกกาบาตที่เห็นนั่นมันก็คือเงินภาษีเราเอง เอ่อ…ที่พูดมาทั้งหมดนี่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นที่ลิทัวเนียนะไม่ใช่ประเทศไทย


ส่วนของพี่ไทย เป็นเกษตร เวร กรรม  

ที่มา: http://Bored Panda
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เต่าตัวน้อย, นางเบิร์ด, กอกระดุม, Adams Jaidee, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตแบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ถนนผีสิง ถนนสาย B3212 เปิดตำนาน ถนนผีสิงแห่งเมืองผู้ดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣complex: ซับซ้อนเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
ตั้งกระทู้ใหม่