หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากรู้มั้ยว่าถ้า “โดนมัดมือ” ด้วยเทปกาว…จะสลัดออกยังไง? ต้องดู!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

นี่คือเคล็ดลับที่จะช่วยคุณได้ในสถาการณ์ฉุกเฉิน ถึงแม้ว่าจะไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์แบบนั้น ที่เราถูกจับ โดนมัดมือ เกิดขึ้นในชีวิตก็ตาม แต่เราก็ไม่สามารถกำหนดล่วงรู้อนาคตได้ เพราะฉะนั้น การรู้ไว้ ก็ไม่เสียหลาย…

และนี่คือ Andrea Canning จาก Dateline ที่จะมาสอนเราหากเรา “โดนมัดมือ” ด้วยเทปกาวนั้น เราจะสลัดออกเอาตัวรอดยังไง? ซึ่งเธอบอกว่า เธอเรียนรู้วิชานี้มาจาก CIA โดยวิธีก็คือ ให้คุณยกมือทั้งสองข้างขึ้นเหนือหัว และเหวี่ยงลงโดยใช้แรงที่มากที่สุดเท่าที่คุณมี พอเหวี่ยงลงมา เธอบอกว่า ความตึงของเทปกาวที่เพิ่มมากขึ้นจากท่านั้น และแรงของเธอ จะทำให้เทปกาวขาดออกเอง

ซึ่งเมื่อมีคนถามว่า หากถูกมัดมือจากด้านหลังล่ะ ต้องทำอย่างไร? เธอบอกว่า ใช้หลักการเดียวกัน คือยกมือให้สูงที่สุดเท่าที่ทำได้ และเหวี่ยงลงจนกว่าจะขาดนั่นเอง

เอาเป็นว่า ถ้าเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินใดๆ และคุณต้องใช้มัน ให้จำไว้ว่า ยกให้สูงที่สุด ใช้แรงให้มากที่สุด เหวี่ยงลง แค่นี้จบ เรามาดูวิดีโอสอนคุณชัดๆ กันเลย:

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: บังเอิญผ่านมา, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Asuka, คุณกินไง จะใครละ, Farilty, กระซวกดาก, Loner, PRP, Plooto, nkart, ดีเจ ซูกัส, vho, นายกระดุ๊บ, ไม่หล่อแต่หื่น, Punthorn, Lay, willbe, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!Shell Beach หาดเปลือกหอยยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
memorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึงฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"Shell Beach หาดเปลือกหอยประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่