หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

18+ อร๊าาาาย อะไรจะ ซาดิสต์ขนาดนั้นนะ

เนื้อหาโดย ลูกสาวอบต

 

อูยยยย   กระทู้ล่อเป้านิสนะคระ วันนี้เรามารู้จักคำว่า  ซาดิสม์ (อังกฤษ: sadism) กันเถอะ 

             ซาดิสต์คือความสุข และความพึงพอใจในความเจ็บปวดและความทุกข์ของผุ้อื่น ซึ่งคำคำนี้ก็มาจากชื่อของมาร์กีส์ เดอ ซาด (Marquis de Sade) นักเขียนและนักปรัชญาชาวฝรั่งเศสที่ขึ้นชื่อในการเขียนนิยายแนวนี้นั่นเอง   ส่วนใหญ่แล้ว เราจะใช้คำว่า ซาดิสต์นี้คู่กับเซ็กส์เสมอ  นั่นคือเซ็กส์ซาดิสม์นั่นเอง  ว่าแล้วก็น่ากลัวใช่ไหมล่ะคะ  

 

             แต่ไม่ค่ะไม่ กรี๊ดดดดดดดดดดไม่นะ   คนที่พึงพอใจในการถูกซาดิสต์พวกนี้ทรมานก็มีอยู่ไม่ใช่น้อย นี่เลยค่ะ คนเหล่านี้คือพวก มาโซคิสม์ ซึ่งหมายถึงความสุขหรือความพึงพอใจทางเพศเมื่อได้รับความเจ็บปวดกับตัวเอง โดยมักจะเกี่ยวข้องกับจินตนาการทางเพศหรือการถูกตบตี การถูกเหยียดหยาม การถูกผูกมัด หรือถูกทรมาน เพื่อเป็นการเพิ่มหรือทดแทนความสุขทางเพศ ชื่อนี้มาจากชื่อของนักเขียนสมัยคริสต์ศตวรรษที่ 19 ลีโอโพลด์ วอน ซาเชอร์มาโซค (Leopold von Sacher-Masoch) ที่เป็นที่รู้จักจากนิยายชื่อ 'Vinus in Furs' ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวในทางมาโซคิสม์นั่นเอง  (ว่าแล้วเจร้ก็จะไปหาอ่านซะหน่อยยย เจร้ละใฝ่นักเชียว  คิคิ)

พฤติกรรมซาดิสม์และมาโซคิสม์มักเกิดร่วมกัน (ฝ่ายหนึ่งมีพฤติกรรมซาดิสม์ ในขณะที่อีกฝ่ายมีพฤติกรรมมาโซคิสม์) และเรียกว่า ซาโดมาโซคิสม์ หรือเรียกย่อว่า 'S&M' หรือ 'SM' นั่นเอง     หนุ่มๆ สาวๆ โพสต์จังคนไหน อยากลอง ก็ทำดูกันเน้ออออ แต่อย่าลืมเซฟเซ็กส์ด้วยนะคระ  จะหาว่าเจร้มิเตือน ว้าย แว๊บ

 

ภาพเบาๆๆ  ที่เจร้พอจะสรรหาได้

 

 

 

เนื้อหาโดย: ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: คุณกินไง จะใครละ, MAX MARS, vho, Betatia, I AM THOR, ใจมด, MondAy CoUpLe, Thorsten, ธนาคม, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, กระซวกดาก, สุมาอี้, willbe, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, Adams Jaidee, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
รูปสาวๆ #1Ouyang Nana @ OK! China March 2024พระเอกหมอลำ อิสานลำซิ่ง FB.Umnaj Boonaonแบบนี้ได้เลย.หุ่นได้ ไต้หวันนำ
ตั้งกระทู้ใหม่